Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thương

Thứ Hai 08/11/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự có mặt của bạn gái Yến Xuân tại Nga đã giúp thủ môn Đặng Văn Lâm có thêm động lực tập luyện, sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Yến Xuân tập luyện cùng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm trở về Nga hôm 21/10 để thăm gia đình kết hợp điều trị phục hồi chấn thương. Cùng với việc tập luyện trị liệu, thủ môn Việt kiều này còn dành thời gian học tiếng Nhật online.

Tại quê nhà Moscow, Văn Lâm tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực cá nhân Ashrapov Jam. Những thông tin về giáo án tập luyện, tiến trình hồi phục của anh được cập nhật thường xuyên đến các bác sĩ và ban huấn luyện CLB Cerezo Osaka. Dự kiến, thủ môn sinh năm 1993 cần khoảng ba đến bốn tháng để trở lại tập luyện và thi đấu.

Thời gian còn lại, Văn Lâm dành cho gia đình và đặc biệt là bạn gái Yến Xuân. Sự xuất hiện của cô đã giúp cho việc tập luyện của anh có phần tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

Yến Xuân bay sang Nga hôm 28/10 để thăm Văn Lâm và ở cùng gia đình bạn trai. Thời tiết tại thủ đô Moscow đang ở thời điểm rất lạnh vào buổi sáng (dưới 10 độ C), thế nhưng thủ môn của ĐT Việt Nam và bạn gái vẫn rủ nhau dậy sớm để tập luyện mỗi ngày.

Yến Xuân

Yến Xuân và Văn Lâm cùng nhau tập luyện

Bạn gái Văn Lâm là huấn luyện viên thể hình nên cả hai cùng có sở thích tập gym, ăn uống theo chế độ riêng, nhờ đó duy trì được sức khỏe và vóc dáng chuẩn chỉnh không kém gì người mẫu.

Ngoài thời gian tập luyện cùng nhau, Văn Lâm đưa Yến Xuân đi chơi, dạo quanh thành phố Moscow. Cô nàng chia sẻ rằng lịch trình hàng ngày của mình bên Nga không có sự khác biệt nhiều so với khi ở Việt Nam, thậm chí còn bận rộn hơn. Bạn gái Văn Lâm trong thời gian này vẫn hướng dẫn học viên tập luyện online dù gặp nhiều khó khăn do chênh lệch múi giờ.

Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018 nhưng không công khai. Đây là lần thứ hai, cô sang Nga thăm nhà bạn trai. Yến Xuân được bố mẹ và các em của thủ thành Việt kiều rất yêu quý.

Hy vọng với sự có mặt của bạn gái, Văn Lâm sẽ có thêm động lực tập luyện, sớm phục hồi để kịp trở lại một số trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3/2022.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi tín hiệu đáng mừng đến ĐT Việt NamThủ thành Đặng Văn Lâm gửi tín hiệu đáng mừng đến ĐT Việt Nam
Không chỉ trở về Nga để thăm gia đình và nghỉ ngơi, thủ môn Đặng Văn Lâm còn tập luyện để sớm hồi phục chấn thương vai.
Văn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thươngVăn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thương
Trong quá trình tập luyện phục hồi chấn thương tại Nga, Văn Lâm đã nhận được sự cổ vũ và động viên lớn đến từ bạn gái Yến Xuân.
Đặng Văn Lâm bị HLV thủ môn Cerezo Osaka nhắc nhởĐặng Văn Lâm bị HLV thủ môn Cerezo Osaka nhắc nhở
Theo đó, HLV thủ môn Nobuhiro Takeda của Cerezo Osaka đã nhắn nhủ Đặng Văn Lâm cần trau dồi thêm vốn tiếng Nhật để có thể hòa nhập nhanh hơn ở đội bóng mới.
Bạn gái xinh đẹp bay sang Nga thăm Đặng Văn LâmBạn gái xinh đẹp bay sang Nga thăm Đặng Văn Lâm
Sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm trở về Nga, cô bạn gái Yến Xuân đã lên đường sang Moscow, Nga để thăm anh cùng gia đình tại đây.
Muangthong United kháng cáo vụ Văn LâmMuangthong United kháng cáo vụ Văn Lâm
Theo báo chí Thái Lan, phía CLB Muangthong United đang hoàn tất hồ sơ để kháng cáo sau khi FIFA tuyên bố chiến thắng thuộc về Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X