Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nhận điểm số thấp nhất đội hình trong trận thắng của Muangthong United

Thứ Năm 02/05/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trang Siamsport (Thái Lan) đã đánh giá không cao màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm trong ngày Muangthong có chiến thắng tưng bừng tại vòng sơ loại FA Cup 2019.

 

Văn Lâm nhận điểm số thấp nhất đội hình Muangthong United

Sau chuỗi ngày chỉ biết hòa và thua, cuối cùng chiến thắng đã trở lại với Muangthong United sau khi CLB này đánh bại đối thủ Prachuap FC với tỷ số 3-0 để góp mặt ở vòng 32 đội tại giải Thai FA Cup 2019.

Trong trận này, lần lượt Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và Heberty đã tỏa sáng để mang về tấm vé đi tiếp cho Muangthong Utd. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Yoon Jong-hwan nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông.

Thu mon Van Lam
Thủ môn Văn Lâm 'bị chê' sau trận thắng của Muangthong

Tuy nhiên, theo đánh giá của trang Siamsport thì thủ môn Đặng Văn Lâm lại nhận điểm số thấp nhất đội hình Muangthong Utd. Phải chăng việc ít phải trổ tài cứu thua ở trận này khiến cựu thủ môn Hải Phòng bị 'chê'.

Theo Siamsport, người gác đền sinh năm 1993 chỉ được chấm 6.5 điểm - số điểm thấp nhất đội hình Muangthong United trong trận đấu vừa qua. Những cầu thủ còn lại đều có số điểm từ 7 trở lên, như: Oh Ban-suk, Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Saringkan Promsupa, Teerasil Dangda đều được 7 điểm. 

Trong khi những cầu thủ ghi bàn như Adisak Kraisorn và Heberty đạt điểm 7.5. Và người đạt số điểm cao nhất chính là Korrawit Tasa (8 điểm).

Với chiến thắng này, đội bóng của Văn Lâm có 10 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu với Pattaya United tại vòng 10 Thai League. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/05 tới.

Tại Thai League, Muangthong hiện đang xếp ở vị trí áp chót (15/16) tại giải đấu số 1 xứ sở chùa vàng sau vòng 9 với 7 điểm trong tay. Trong khi đó, đối thủ của họ - Pattaya lại đang có phong độ khá ổn định khi đã có 15 điểm và đứng thứ 4.

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau trận thua Port FC
Tờ Siamsport đã đánh giá rất cao nỗ lực của thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu với đội đầu bảng Port FC ở vòng 8 Thai League.
VIDEO: Văn Lâm góp công, Muangthong chấm dứt mạch toàn thua
Muang Thong đã có trận đấu chơi quyết tâm trên sân của Rayong.
Thủ môn Văn Lâm lập kỷ lục tệ nhất trong sự nghiệp
Với việc liên tiếp để thủng lưới trong thời gian qua tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chạm mốc tỷ lệ bàn thua/trận tệ nhất sự nghiệp thi đấu chuyên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X