Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nén đau để giúp Muangthong có chiến thắng đầu tiên

Chủ Nhật 10/03/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tiết lộ mình gặp chấn thương nhẹ và đã phải nén đau thi đấu để cùng Muangthong giành 3 điểm đầu tiên tại Thai League.

Văn Lâm nén đau để giúp Muangthong có chiến thắng đầu tiên

Ở vòng 3 Thai League diễn ra tối qua 9.3, CLB Muangthong Utd đã có được 3 điểm đầu tiên sau thắng lợi trước đối thủ tân binh Chiangmai FC.

Ở trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ổn định với những pha ra vào hợp lý để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Văn Lâm nén đau để giúp Muangthong có chiến thắng đầu tiên hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu của Muangthong tối qua

Mặc dù vậy, anh đã phải nén đau tiếp tục thi đấu hết 90 phút để nhường lại một suất thay người cho đồng độ. Được biết, Văn Lâm đã bị đau sau một nỗ lực cứu một bàn thua trông thấy cho đội nhà ở phút 13 của trận đấu.

Thậm chí có thời điểm HLV trưởng Muangthong United, Pairoj Borwonwatanadilok đã yêu cầu thủ môn số 2 Prasit Padungchok khởi động nhưng rồi Văn Lâm vẫn cố gắng thi đấu cho đến tận những phút cuối cùng, vững vàng bảo toàn được mành lưới cho Muangthong United.

Sau trận đấu, Lâm 'tây' đã thừa nhận mình đã phải nén đâu để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu tại vòng 3 Thai League tối 9/3. Rất may cho chàng thủ môn Việt kiều này là đó chỉ là tổn thương phần mềm. Với trường hợp đau cơ kiểu này, nếu nghỉ ngơi kết hợp tập luyện nhẹ nhàng để hồi phục thì chỉ khoảng 2 đến 3 ngày là Văn Lâm có thể trở lại.

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 19h00 ngày 16/3, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ phải đến làm khách trước Chiangrai United, đội đã có 5 điểm sau 3 vòng đấu. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách mà CLB Muangthong United cùng Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng chinh phục.

Highlight: Muangthong 2-0 Chiangmai

Ấn tượng với điểm số của Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong
Người Thái tiếp tục đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận thắng 2-0 tối 9/3 của Muangthong trước Chiangmai.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm cùng đồng đội ở Muangthong thắng trận đầu ở Thai League 2019
Cuối cùng, Muangthong mà thủ môn Văn Lâm đang khoác áo đã đoạt 3 điểm đầu tiên tại Thai League 2019 sau hai trận đấu toàn thua. Tại cuộc tiếp đón Chiangmai ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X