Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm mắc lỗi tai hại, HLV Muangthong nói gì?

Thứ Tư 20/02/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Muangthong Utd đã có chia sẻ của mình sau trận đấu ra mắt chưa thành công như mong đợi của Đặng Văn Lâm.

HLV Muangthong nói về sai lầm của Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt chưa thực sự thành công tại đội bóng mới Muangthong Utd khi để thủng lưới theo kịch bản khá 'lãng xẹt'.

Từ cú sút cầu may của đối thủ, Văn Lâm cho rằng bóng đã đi ra ngoài nên không đổ người cản phá. Tuy nhiên thật không may bóng lại đập cột dọc rồi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả các cầu thủ trên sân.

Thu mon Dang Van Lam chinh thuc ra mat truyen thong Thai Lan.
HLV Muangthong vẫn tin tưởng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tốt trở lại.

Sau tình huống này, Văn Lâm đã thi đấu cẩn thận hơn và giúp Muangthong giành thắng lợi 3-1 trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Nói về bàn thua này của Văn Lâm, HLV Pairoj Bowonwattanadilok của CLB Muangthong thừa nhận Văn Lâm đã đứng sai vị trí trong tình huống mắc lỗi ở trận đấu mới nhất của đội bóng.

"Về tình huống của Đặng Văn Lâm, tôi cho rằng cậu ấy đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí. Dù sao, tôi vẫn tin Văn Lâm sẽ quay trở lại", ông Pairoj nói.

Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân tại Thai League 2019 với trận gặp đối thủ Prachuap vào cuối tuần này. Nhiều khả năng tân binh trị giá nửa triệu đô la sẽ được HLV Pairoj Bowonwattanadilok tung vào sân ngay từ đầu.

 

Video: Thủ môn Văn Lâm mắc sai lầm ở trận ra mắt Muangthong United


Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X