Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019

Thứ Hai 31/12/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019

AFF Cup 2018 là giải đấu thành công với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh chiếm được trọn lòng tin của ông thầy Park Hang Seo. Ra sân đủ 8 trận, trong đó có 4 trận đấu giữ sạch lưới, Văn Lâm còn xô đổ kỷ lục giữ sạch lưới từng tồn tại gần 20 năm để thuyết lập nên kỷ lục mới.

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019 hình ảnh
Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019

Kỷ lục giữ sạch lưới mà Đặng Văn Lâm thiết lập kéo dài tổng cộng 405 phút thi đấu chính thức bao gồm 4 trận vòng bảng và hiệp 1 của trận bán kết lượt đi. Thành tích này vượt qua kỷ lục cũ 399 phút do thủ môn Trần Minh Quang lập nên tại AFF Cup 2000.

Với phong độ thi đấu ấn tượng quá, Văn Lâm đã được Fox Sport Asia tin tưởng điền tên vào tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019.

Tờ Fox Sport còn đánh giá Đặng Văn Lâm là "người hùng mới nổi" của bóng đá Việt Nam: "Dù Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Phan Văn Đức đã tỏa sáng nhưng không ai có thể đánh giá thấp vai trò của Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh ra ở Nga luôn duy trì được sự ổn định cần thiết. Thậm chí, anh còn hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa ở Asian Cup 2019".

Ngoài Đặng Văn Lâm, 4 gương mặt khác trong danh sách của Fox Sport bao gồm thủ môn Alireza Beiranvand (Iran), Michael Falkesgaard (Philippines), Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc) và Mathew Ryan (Australia).

Đối thủ nằm cùng bảng Việt Nam tự tin vô địch Asian Cup
Chia sẻ với báo chí, chủ tịch LĐBĐ Iraq, Abdul Khaliq Masood khẳng định ĐT Iraq đã có được sự chuẩn bị thuận lợi và đang hướng tới mục tiêu vô địch Asian Cup...
Truyền thông Iran tiếp tục xem thường ĐT Việt Nam
Truyền thông của quốc gia châu Á đang có vị trí tốt nhất trên BXH FIFA thế giới đã có những nhận xét xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.
Sao Ngoại hạng Anh quyết tâm vô địch Asian Cup 2019
Chia sẻ với truyền thông Iran, chân sút hàng đầu ĐT Iran, Alireza Jahanbakhsh đã rất tự tin tuyên bố chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam
Trong buổi trả lời với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp lên tiếng khẳng định về tương lai tại ĐT Việt Nam.
Người Thái ra tối hậu thư cho HLV Rajevac trước thềm Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompanmoung đã ra tối hậu thư cho HLV trưởng ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X