Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka

Thứ Năm 18/02/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Sau khi chính thức đầu quân cho CLB Cerezo Osaka cách đây không lâu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được báo chí Nhật Bản "chọn mặt gửi vàng" trong danh sách các tân binh đáng kỳ vọng nhất của CLB này.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB Cerezo đã mang về tới 16 cầu thủ mới. Tuy nhiên, chỉ vài người trong số này nhận được sự kỳ vọng từ giới truyền thông xứ Hoa anh đào, trong đó có người gác đền ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang báo uy tín Football Channel đã chọn ra 5 cái tên đáng chú ý nhất trong dàn tân binh của Cerezo ở mùa giải mới, bao gồm Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm lọt tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka  hình ảnh
Đặng Văn Lâm lọt tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka

Trang báo này chia sẻ: "J-League vừa là thử thách, vừa là cơ hội rất lớn dành cho chàng thủ môn Việt Nam Đặng Văn Lâm. Kỳ vọng không nhỏ đã được đội bóng mới đặt lên vai Văn Lâm khi họ quyết định trao cho anh chiếc áo số 1".

Bên cạnh Văn Lâm, 4 cầu thủ khác nằm trong danh sách này là Adam Taggart (Australia), Chicago (Brazil), Yoshito Okubo và Ryosuke Shindo (Nhật Bản).

Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang 'mắc kẹt' ở Thái Lan do chưa thể bay sang Nhật Bản để bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới Cerezo Osaka.

Nói về chuyện này, người đại diện của Đặng Văn Lâm, Andrey Grushin cho biết: "Mọi thủ tục để Đặng Văn Lâm đầu quân cho Cerezo Osaka đều đã hoàn thành. Giờ chúng tôi chỉ còn phải bay tới Nhật Bản. Hy vọng điều này sớm xảy ra".

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chính phủ Nhật Bản đã cấm nhập cảnh với người nước ngoài từ 21/1. Vì vậy, Văn Lâm không thể có cách nào di chuyển tới xứ sở mặt trời mọc để làm lễ ra mắt và hội quân cùng Cezero Osaka.

Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đang hy vọng vào cuối tháng Hai, hoặc đầu tháng Ba, anh sẽ được phép sang Nhật Bản để tập trung cùng đội bóng mới.

Muangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịaMuangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịa
Người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey mới đây đã lên tiếng mỉa mai về thất bại 2-4 của Muangthong trước Samut Prakan FC.
Báo Thái: Muangthong United hãy quên Đặng Văn Lâm điBáo Thái: Muangthong United hãy quên Đặng Văn Lâm đi
Giới truyền thông Thái Lan dùng thống kê để khuyên Muangthong United nên… quên Đặng Văn Lâm đi.
Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.
Báo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang NhậtBáo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật
Trang tin thể thao MRG Online của Thái Lan mới đây đã dự đoán các cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm hay Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Nhật Bản chơi bóng.
Văn Lâm bị gạt tên khỏi top 6 thủ môn hay nhất Thai League 2020/21Văn Lâm bị gạt tên khỏi top 6 thủ môn hay nhất Thai League 2020/21
Theo BTC giải Thai League 2020/21 thì thủ môn Đặng Văn Lâm không được đánh giá là một trong 6 người giữ đền chơi ấn tượng nhất Thai League ở giai đoạn 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X