Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lên tiếng sau chiến thắng đầu tiên của Muangthong

Chủ Nhật 10/03/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Muangthong giành thắng lợi đầu tiên ở Thai League 2019.

Văn Lâm lên tiếng sau chiến thắng đầu tiên của Muangthong

Tối ngày 9.3, CLB Muangthong đã có được thắng lợi đầu tiên sau hai trận đấu đầu tiên toàn thua tại Thai League 2019. Trước một đối thủ mới lên hạng ở mùa giải năm nay là Chiangmai, đội chủ sân SCG đã thi đấu áp đảo và không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau các bàn thắng của ngôi sao Teerasil Dangda và ngoại binh Heberty Fernandes.

Văn Lâm lên tiếng sau chiến thắng đầu tiên của Muangthong hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Có thể nói đây là chiến thắng quan trọng với Muangthong khi mà họ đã trắng tay ở hai lượt đấu đầu tiên. Nếu Văn Lâm cùng các đồng đội tiếp tục thất bại ở vòng đấu thứ 3 thì HLV Pairoj Borwonwatanadilok rất có thể sẽ bị sa thải.

Sau chiến thắng này, Văn Lâm đã tỏ ra rất hài lòng. Người gác đền Việt kiều Nga chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên".

Tiếp đó anh viết thêm thông điệp bằng tiếng Anh có nghĩa là: "Giành chiến thắng và giữ sạch lưới với đội bóng mới".

Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Văn Lâm sau đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ cả CĐV Việt và Thái. Đã có hơn 17 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của NHM, trong đó phần lớn đều khen ngợi tài năng của thủ môn Văn Lâm. Bên cạnh đó cũng có nhiều lời chúc Văn Lâm tiếp tục cố gắng để giữ được suất bắt chính tại giải đấu số 1 Thái Lan.

Ấn tượng với điểm số của Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong
Người Thái tiếp tục đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận thắng 2-0 tối 9/3 của Muangthong trước Chiangmai.
Văn Lâm nén đau để giúp Muangthong có chiến thắng đầu tiên
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tiết lộ mình gặp chấn thương nhẹ và đã phải nén đau thi đấu để cùng Muangthong giành 3 điểm đầu tiên tại Thai League.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm cùng đồng đội ở Muangthong thắng trận đầu ở Thai League 2019
Cuối cùng, Muangthong mà thủ môn Văn Lâm đang khoác áo đã đoạt 3 điểm đầu tiên tại Thai League 2019 sau hai trận đấu toàn thua. Tại cuộc tiếp đón Chiangmai ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X