Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lập thành tích vô tiền khoáng hậu tại Thai League

Thứ Hai 28/10/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã khép lại một mùa giải thành công trên đất Thái trong màu áo Muangthong United với một kỷ lục đáng nể.

Mùa giải Thai League 2019 đã khép lại cuối tuần qua với chức vô địch thuộc về CLB Chiangrai. Trong khi đó CLB mà thủ thành Đặng Văn Lâm khoác áo - Muangthong Utd về đích ở vị trí thứ 5.

Văn Lâm lập thành tích vô tiền khoáng hậu tại Thai League hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam ra sân nhiều nhất trong một mùa giải tại nước ngoài

Với cá nhân Đặng Văn Lâm, có thể nói anh đã có một mùa giải đầu tiên rất thành công trên đất Thái. Lâm 'tây' ra sân trong tất cả 30 trận đấu và để lọt lưới 42 bàn.

Với thành quả này, thủ thành Việt kiều đã lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của bóng đá Việt Nam. Theo đó, "Lâm Tây" lập kỷ lục về số trận đấu chính thức tại một đội bóng nước ngoài.

Sau khi mùa giải khép lại, Văn Lâm cũng không quên gửi lời cảm ơn tới NHM Muangthong thông qua trang Instagram. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ Muangthong United, các bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả đồng đội đã luôn cố gắng và giúp tôi thích nghi với mùa giải đầu tiên ở Thái Lan. Hẹn gặp các bạn vào mùa giải tiếp theo."

Sau khi mùa giải khép lại, Văn Lâm sẽ lập tức bay về Việt Nam hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan vào giữa tháng sau. 

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X