Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật Bản tới gần 1 tháng?

Thứ Tư 03/03/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Nhật Bản khiến thủ môn Văn Lâm vẫn chưa biết khi nào có thể tới đây để hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka.

Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản

Theo dự kiến, Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản vào ngày 7/3 tới khi lệnh cấm nhập cảnh tại quốc gia này chấm dứt. Tuy nhiên, Chính phủ Nhật Bản đang cân nhắc tăng thời gian cấm người ngoại quốc nhập cảnh vào để hạn chế nguồn lây khi đại dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến vô cùng phức tạp.

Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật tới gần 1 tháng hình ảnh
Đặng Văn Lâm chưa biết khi nào có thể sang Nhật Bản.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới Văn Lâm trong kế hoạch hội quân cùng Cerezo Osaka. Kể từ khi chính thức là người của đại diện J.League 1 vào ngày 31/1 vừa qua, thủ môn Việt kiểu mắc kẹt tại Thái Lan và phải tự tập luyện duy trì chứ chưa thể chính thức ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin cũng thừa nhận chưa biết khi nào thân chủ mình có thể tới Nhật Bản.

Bộ Y tế Nhật Bản mới đây đề xuất phương án tăng lệnh cấm nhập cảnh thêm 2 tuần, tới ngày 21/3. Chính phủ nước này đang xem xét và nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 4/3 tới.

Nếu điều này được áp dụng, Văn Lâm sẽ chỉ có thể hội quân cùng Cerezo Osaka vào đầu tháng 4 do còn phải trải qua thêm 1 đợt cách ly 10 ngày sau khi tới Nhật Bản. Khi ấy, anh sẽ bỏ lỡ tới 7 vòng đấu đầu tiên tại J.League 1.

Đội bóng mới của Đặng Văn Lâm thắng dễ dàng ở ngày khai màn J-LeagueĐội bóng mới của Đặng Văn Lâm thắng dễ dàng ở ngày khai màn J-League
Vòng 1 J-League 2021 đã chứng kiến chiến thắng khá dễ dàng của CLB Cerezo Osaka - đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm sắp sang đầu quân trước đối thủ Kashiwa...
Đặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy ParkĐặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy Park
Với việc sang Nhật Bản thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu khì mà anh có thể không lên tuyển hội quân đúng kế hoạch.
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1
CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách thi đấu ở mùa giải mới 2021, trong đó có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X