Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lại được báo Thái chấm điểm cao nhất sau thất bại của Muangthong

Thứ Hai 27/05/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm một lần nữa lại được báo Thái chấm điểm cao nhất đội hình Muangthong sau thất bại trước đối thủ Buriram United cuối tuần qua.

 

Tại vòng 12 Thai League 2019, CLB Muangthong Utd nhận thất bại 0-1 trước đối thủ Buriram Utd. Có thể nói đây là một trận đấu mà các cầu thủ Muangthong tiếp tục chơi rất tệ. Và đó là lý do thủ thành Đặng Văn Lâm được chấm điểm cao nhất đội bóng.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được chấm điểm cao nhất đội hình Muangthong

Cụ thể, Văn Lâm được Siamsports chấm 6,5 điểm. Chỉ có 3 người đồng đội của anh là ngoại binh người Hàn Quốc Oh Ban Suk, Herberty và Korrawit Tasa là được chấm cùng số điểm.

Trở lại với trận đấu với Buriram, Văn Lâm tiếp tục gây ấn tượng khi thi đấu vững chắc trong khung gỗ của Muangthong với ít nhất 3 tình huống cứu thua xuất sắc. 

Song nỗ lực này của anh là chưa đủ để đội nhà có được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ. Đến phút 79, Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng sau khi bị đánh bại bằng cú sút xa đập người đồng đội đổi hướng của Sasalak. Đây là một bàn thua không có lỗi của thủ môn tuyển Việt Nam.

Trận thua trước Buriram khiến đội bóng của Văn Lâm tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Tới thời điểm hiện tại, họ mới chỉ có được 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 hòa và 8 thất bại.

Highlight: Buriram 1-0 Muangthong

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X