Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Văn Lâm là cái tên đáng khen duy nhất của Muangthong"

Chủ Nhật 03/03/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những màn trình diễn vô cùng tệ hại của nhà cựu vương Muangthong Utd ở hai lượt trận đầu tiên Thai League, tờ SMM Sport cho rằng chỉ có duy nhất thủ thành Văn Lâm là thi đấu tốt.

Văn Lâm nhận được những lời khen từ báo giới Thái Lan

Muangthong Utd đang cho thấy lối chơi vô cùng tệ hại ở hai lượt đấu đầu tiên tại Thai League 2019. Hai thất bại cùng kết thúc với tỷ số 0-1 khiến nhà vô địch Thai League 2016 đang chìm sâu ở nhóm cuối bảng.

Nói về màn trình diễn của thầy trò HLV Pairoj Borwonwatanadilok ở hai trận đấu vừa rồi, tờ báo thể thao xứ sở chùa vàng SMM Sport bình luận: "Chuyện gì đã xảy ra với Muangthong với 2 trận mà chưa có điểm nào?".

Văn Lâm nhận được những lời khen từ báo giới Thái Lan hình ảnh
Văn Lâm nhận được nhiều lời khen của báo giới Thái Lan sau màn trình diễn tốt trong màu áo Muangthong

"Những đòn tấn công tồi tệ, các cầu thủ Muangthong dường như không có bài nào hết, thi đấu không hiệu quả. Những ngôi sao như Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn đều đánh mất chính mình và chẳng thể đóng góp gì vào thành tích của đội".

Tác giả bài báo đồng thời cũng chỉ trích phong độ tệ hại của Teerasil Dangda, ngôi sao từng có một năm chơi bóng tại Nhật Bản.

"Dangda đã không còn giống như huyền thoại sống của Muangthong mà chúng ta đã biết. Sự quyết liệt trong thi đấu của anh đã biến mất, chỉ còn lại chiến thuật thi đấu tròn vai không đủ để tạo nên đột biến trong trận đấu", SMM Sport nhận xét.

Chê hết các vị trí của CLB Muangthong song SMM Sport lại đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Văn Lâm, người đã có rất nhiều pha cứu thua xuất thần ở hai vòng đấu đầu tiên.

Tờ này viết: "Về phần thủ môn, có lẽ Văn Lâm là cầu thủ duy nhất thi đấu tốt ở cả 2 trận đấu vừa qua. Cả 2 bàn thua mà Muangthong phải nhận đều không phải lỗi của Văn Lâm. Bên cạnh đó, cậu ấy có một số tình huống cứu thua rất đáng chú ý".

Ở vòng đấu tới, Muangthong sẽ được trở về sân nhà để đối đầu với Chiangmai FC vào ngày 9/3 tới. Nhiều khả năng, ở trận này Văn Lâm sẽ tiếp tục bắt chính.

VIDEO: Nỗ lực của Văn Lâm không thể giúp Muangthong tránh khỏi thất bại
Tài năng của Văn Lâm là không đủ để cứu Muangthong khỏi trận thua 0-1 trước Bangkok United diễn ra trên sân khách lúc 19 giờ ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 2...
Báo Thái Lan vẫn đánh giá cao Văn Lâm sau 2 trận thua liên tiếp
Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam được báo Thái Lan chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ Muangthong United khi chạm trán Bangkok...
Bangkok 1-0 Muangthong (KT): Văn Lâm bắt chính, Muangthong vẫn thua sát nút
Tài năng của Văn Lâm là không đủ để cứu Muangthong khỏi trận thua 0-1 trước Bangkok United diễn ra trên sân khách lúc 19 giờ ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 2...
Đặng Văn Lâm nhắn gửi CĐV Muangthong United bằng ba thứ tiếng
Đặng Văn Lâm vừa ghi điểm trong mắt người hâm mộ Muangthong United khi fanpage của CLB đăng tải lời nhắn gửi của thủ thành này bằng ba thứ tiếng.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại ngày ra quân cùng Muangthong?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận đầu bắt chính cho CLB Muangthong Utd tại Thai League.

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X