Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm: "Kinh nghiệm sẽ giúp tôi ngăn chặn tiền đạo Thái Lan"

Thứ Năm 30/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng thời gian thi đấu tại Thai-League đã giúp thủ thành Đặng Văn Lâm làm quen với bóng đá Thái Lan và hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của các chân sút xứ Chùa vàng.

Văn Lâm tự tin khi đối đầu với Thái Lan tại giải King's Cup

Trong bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam tham dự King's Cup lần này của ông thầy người Hàn đã không ngoài những dự đoán của giới chuyên môn khi thầy Park vẫn tiếp tục tin dùng thủ môn Đặng Văn Lâm kể cả khi đội bóng của anh đang có chuỗi ngày tệ hại. Bên cạnh đó, cùng được triệu tập với chàng thủ môn Việt Kiều sẽ là hai người đồng nghiệp khác của anh là Nguyên Mạnh (SLNA) và Văn Toản (Hải Phòng).

Chia sẻ với báo Thể Thao Văn Hóa, thủ thành của ĐT Việt Nam đã bày tỏ cảm xúc của mình khi được gọi lên tuyển Việt Nam : “Tôi rất vinh dự và vui sướng khi có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup, vui hơn nữa là sắp được gặp lại anh em đồng đội ở ĐT. Tôi rất vui khi là một trong ba thủ môn được gọi tập trung lần này cùng với anh Nguyên Mạnh và em Văn Toản. Trước đây, tôi và Toản đã cùng nhau tập luyện ở CLB Hải Phòng và đến bây giờ, Văn Toản được tập trung ĐTQG Việt Nam là một điều tốt cho cá nhân em ấy.

Ở ĐT Việt Nam ai được gọi lên tập trung tập luyện đều có vai trò quan trọng, ai cũng là số 1. Cá nhân Lâm nghĩ khi đã có cơ hội tập trung thì ai cũng sẽ nỗ lực, cố gắng tập luyện hết mình. Nếu có cơ hội được BHL sắp xếp trong đội hình thi đấu chính thức thì chắc chắn ai cũng cố gắng cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo”.

Thu mon Dang Van Lam
Văn Lâm tự tin khi đối đầu với Thái Lan tại giải King's Cup

Bên cạnh đó, thủ môn Việt kiều cũng chia sẻ những lợi thế của mình khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan: “Lâm có thuận lợi là được tập luyện và thi đấu với một số cầu thủ Thái Lan trong đội hình của CLB Muangthong United hiện nay. Kinh nghiệm đó có thể giúp Lâm tự tin hơn khi gặp Thái Lan. Hai tiền đạo của đội tuyển Thái Lan đang thi đấu tại Muangthong (Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn) sẽ khiến Lâm hiểu phần nào đó cách chơi, những động tác xử lý bóng của họ.”

Theo kế hoạch, Văn Lâm cùng với 1 cầu thủ khác cũng đang chơi bóng ở Thai League là Xuân Trường sẽ chờ ở Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6. Đến ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra quân ở King's Cup 2019 với trận đấu đầy duyên nợ cùng với ĐT Thái Lan.

Bị HLV Muangthong chê, thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau trận thua Buriram?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận thua Buriram United tối 26/5.
Cuộc đọ sức giữa Xuân Trường và Văn Lâm tạo nên kỷ lục về số lượng khán giả ở Thai League
Trận đấu giữa hai CLB Buriram của Xuân Trường với Muangthong của Văn Lâm tại vòng 12 Thai League đã lập nên kỷ lục về số lượng khán giả đến sân.
Văn Lâm lại được báo Thái chấm điểm cao nhất sau thất bại của Muangthong
Thủ môn Đặng Văn Lâm một lần nữa lại được báo Thái chấm điểm cao nhất đội hình Muangthong sau thất bại trước đối thủ Buriram United cuối tuần qua.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X