Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm vắng mặt ở Thai League, HLV Muangthong nói gì?

Chủ Nhật 20/12/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mario Gjurovski của Muangthong United đã lên tiếng trước câu hỏi của giới truyền thông về việc không trọng dụng Đặng Văn Lâm ở vòng đấu cuối tuần qua.

Trong trận đấu tại vòng 15 Thai League giữa hai CLB Muangthong United và Suphaburi FC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không có mặt trong danh sách thi đấu chính thức của đội chủ sân SCG.

Đặng Văn Lâm không ra sân, HLV Muangthong đưa ra lời giải thích hình ảnh
Thủ thành Đặng Văn Lâm không thi đấu cho Muangthong United tại vòng 15 Thai League

Đây là điều được giới truyền thông Thái Lan hết sức quan tâm bởi thủ môn Đặng Văn Lâm rất nổi tiếng tại Thái Lan. Anh được giới bóng đá đất Chùa Vàng đánh giá là một trong những thủ thành giỏi nhất của giải Thai League nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung..

Và các phóng viên Thái Lan đã đặt ra câu hỏi cho HLV Gjurovski của Muangthong về sự vắng mặt bất ngờ của người gác đền ĐT Việt Nam. Chia sẻ về chuyện này, ông Gjurovski giải thích: "Đối với trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, tôi không đăng ký cậu ấy trong trận này vì trước đó cậu ấy không được khỏe.

Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải sử dụng thủ môn Somporn Yos để thay thế. Tuy nhiên, việc này sẽ không kéo dài, ở trận đấu tiếp theo khi đối đầu với Bangkok United, tôi vẫn có kế hoạch đưa Đặng Văn Lâm trở lại đội hình chính".

Trong trận đấu mà Đặng Văn Lâm vắng mặt, Muangthong United lại có chiến thắng khá dễ dàng 3-1 trước Suphaburi FC, qua đó ngắt được mạch 4 trận liên tiếp không thắng gần đây. Hồi đầu mùa, đội bóng này cũng từng có những trận thắng liên tiếp khi Văn Lâm phải ngồi dự bị.

Thi đấu bết bát cùng Muangthong Utd, Văn Lâm được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa
Trong bối cảnh cùng Muangthong Utd trải qua chuỗi trận bết bát tại Thai League, Văn Lâm bất ngờ được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa.
Văn Lâm tiến cử nhà vô địch V-League 2020 cho Muangthong
Theo giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho CLB Muangthong United trước sự sa sút của đội bóng...
Văn Lâm bị CĐV Thái Lan lăng mạ khi đang thi đấu
Văn Lâm đã bị các CĐV Port FC khiêu khích, thậm chí là lăng mạ trong trận đấu bù vòng 10 Thai League 2020 mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X