Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm hạnh phúc khi được hội quân cùng Schmidt trên tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 26/03/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi tái ngộ đồng đội cũ Adriano Schmidt.

Văn Lâm hội ngộ Schmidt trên tuyển Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng tân binh của ĐT Việt Nam, Adriano Schmidt, đã rất lâu rồi hai người mới có cơ hội gặp lại. Trước đó, bộ đôi cầu thủ Việt kiều này từng có quãng thời gian dài là đồng đội của nhau khi thi đấu cho CLB Hải Phòng.

Cả hai đều hạnh phúc khi được hội ngộ, đặc biệt hơn là Văn Lâm cùng Schmidt giờ đây cùng được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam. Trước đó, trong ngày  Adriano Schmidt được triệu tập lên tuyển, Văn Lâm cũng đã gọi điện chúc mừng anh.

Văn Lâm

Văn Lâm hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng Schmidt

Adriano Schmidt có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Anh được sinh ra rồi lớn lên ở Đức sau đó mới trở về Việt Nam để chơi bóng vào năm 2017. Chính vì vậy, nhiều người đã đặt câu hỏi là liệu trung vệ sinh năm 1994 có thể hòa nhập tốt với toàn đội hay không do rào cản ngôn ngữ.

Nhận xét về trường hợp của Adriano Schmidt, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Cậu ấy tên là Duy và nói tiếng Anh giỏi. Tôi đã giới thiệu và đề nghị cậu ấy nói tiếng Việt cho cả đội nghe thì cậu ấy làm được mà. Trình độ tiếng Việt như vậy thì cũng đủ để cậu ấy giao tiếp cơ bản với các cầu thủ rồi, trừ khi họ nói chuyện sâu xa, chuyện yêu đương gì đó", ông Park cho biết.

Trong sáng nay (26/3), ĐT Việt Nam đã có mặt tại Tokyo để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gặp đội chủ nhà vào ngày 29/3. Thủ môn Văn Lâm đã có mặt sẵn tại đây và chờ gia nhập cùng toàn đội. Với sự góp mặt của anh, ĐT Việt Nam đã có tổng số 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu trước Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X