Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm thông báo tin quan trọng về chấn thương

Thứ Sáu 26/11/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã thông báo tin mừng đến người hâm mộ về quá trình điều trị chấn thương.

Văn Lâm báo tin mừng về quá trình điều trị chấn thương

Trên trang chủ chính thức của mình, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đã vui mừng thông báo: "Các bác sĩ nói vai của Lâm đang hồi phục tốt và nhanh hơn dự kiến. Lâm sẽ cố gắng tập hồi phục tốt để trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể".

"Lâm biết mọi người vẫn luôn theo dõi và quan tâm tới Lâm. Hiện tại, Lâm vẫn điều trị chân thương tại Moscow (thủ đô Nga) và được chăm sóc bởi các bác sĩ người Nga cùng huấn luyện viên cá nhân", Văn Lâm chia sẻ vào chiều ngày 26/11.

Hiện, thủ môn Đặng Văn Lâm đang ở Nga để điều trị phục hồi. Trước đó, anh đã gặp chấn thương trật khớp vai trong buổi tập của CLB Cerezo Osaka hôm 14/9. Thủ môn sinh năm 1993 đã bắt chính trong trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Australia trên sân nhà Mỹ Đình hôm 7/9 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Khi đó, đội ngũ y tế Cerezo Osaka thông báo Văn Lâm phải nghỉ khoảng 3 tháng. Đầu tháng 10/2021, Văn Lâm lên Tokyo để làm phẫu thuật. Cuối tháng 10, Văn Lâm về Nga dưỡng thương kết hợp thăm gia đình sau 2 năm xa cách.

Văn Lâm

Văn Lâm thông báo tin mừng về tình hình phục hồi chấn thương

Tại Nga, anh cùng HLV cá nhân Jam Ashparov tập hồi phục kết hợp với các bác sĩ khác tại quê nhà. Sau 1 tháng tập hồi phục, vai trái của Văn Lâm đã ổn định hơn và anh có thể trở lại sớm trong tháng 12. Dẫu vậy, Văn Lâm sẽ không thể trở lại ĐT Việt Nam cũng như thi đấu cho CLB Cerezo Osaka.

Với việc dính chấn thương vai, Văn Lâm lỡ hẹn với AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam. Vị trí trong khung gỗ của đoàn quân áo đỏ giờ là cuộc cạnh tranh của 5 cái tên Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Văn Cường và Quan Văn Chuẩn.

Nhiều khả năng sẽ có 1 thủ môn bị loại trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Singapore dự AFF Cup. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Thầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt NamThầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt Nam
Rõ ràng khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương, vị trí người gác khung thành ĐT Việt Nam đã không còn là nơi mà thầy Park cảm thấy an tâm.
Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy ParkThủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy Park
Theo thông tin từ Nga thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Đó là một tín hiệu cho thấy sẽ anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt...
Dính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyểnDính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyển
Với việc dính chấn thương dai dẳng chưa thể phục hồi, thủ môn Nguyễn Văn Toản khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia.
Văn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thươngVăn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thương
Sự có mặt của bạn gái Yến Xuân tại Nga đã giúp thủ môn Đặng Văn Lâm có thêm động lực tập luyện, sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X