Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thắng đậm ở Thai FA Cup

Thứ Năm 02/05/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều thất bại cuối cùng thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã có thể nở nụ cười khi cùng Muangthong United giành thắng lợi tại vòng 32 đội tại giải Thai FA Cup 2019.

 

 

Trong chuyến làm khách của Prachuap, CLB Muangthong với đội hình mạnh nhất đã thi đấu khá hiệu quả. Họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau khi thủ quân Teerasil Dangda mở tỷ số ở phút 28 của trận đấu.

van lam
Văn Lâm giữ sạch lưới cho Muangthong tại FA Cup

Trong thế trận áp đảo, Muangthong có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 83. Chỉ 3 phút sau, ngoại binh Heberty ấn định chiến thắng 3-0 cho Muangthong United.

Đáng chú ý là ở trận này, thủ môn Văn Lâm đã không thể lọt lưới. Trước đó, anh đang trải qua giai đoạn khó khăn khi lập kỷ lục tệ nhất trong sự nghiệp.

Chiến thắng này cũng giúp Muangthong cắt mạch 5 trận không thắng (có tới 4 trận thua) tại Thai League. Với Văn Lâm, anh cũng cắt được chuỗi 6 trận liên tiếp bị đối phương ghi bàn.

Tương tự Muangthong, CLB Buriram cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ Rayong với tỷ số 3-1. Tuy nhiên ở trận này, tiền vệ Xuân Trường không được ra sân do anh không được HLV Bandovic điền tên vào danh sách đăng ký. Đây thực sự là điều đáng tiếc với tiền vệ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X