Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được thầy Park tiếp ‘doping’ trước ngày Thai League trở lại

Thứ Sáu 11/09/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận được nguồn động viên tinh thần lớn từ HLV Park Hang Seo, trước ngày Thai League thi đấu trở lại.

 

Vào cuối tuần này, giải VĐQG Thái Lan sẽ chính thức trở lại sau hơn nửa năm tạm hoãn vì dịch Covid-19. Và vào lúc 20h00 tối mai (12/9), đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Sukhothai ở vòng 5 Thai League 2020/21.

Trước trận đấu này, người gác đền ĐT Việt Nam cũng đã nhận được những sự động viên kèm lời chúc thành công đến từ HLV Park Hang Seo. 

Dang Van Lam duoc thay Park dong vien truoc ngay Thai League tro lai
Đặng Văn Lâm chia sẻ việc được thầy Park động viên trên tài khoản cá nhân

Ông Park vốn nổi tiếng là một vị HLV giàu tình cảm, thân thiết với các học trò. Thế nên, việc nhà cầm quân Hàn Quốc gọi facetime cho Văn Lâm vào sáng 11/9 khi đang làm việc tại VFF không có gì khó hiểu. Được biết, thầy Park đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên Văn Lâm trước ngày Thai League thi đấu trở lại.

Tại Muangthong lúc này, Lâm ‘Tây’ được đánh giá là đã giành lại suất bắt chính từ tay thủ thành bản địa Somporn Yos. Ở trận giao hữu mới nhất của CLB Muangthong trước đội bóng mạnh Chonburi FC, thủ môn Việt kiều Nga đã có lại sự tin tưởng của HLV Alexandre Gama. 

Vị HLV người Brazil xếp Đặng Văn Lâm thi đấu chính thức, trong đội hình với sơ đồ 4-3-3 mà ông xây dựng cho Muangthong. Đây có thể xem là đội hình mạnh nhất của Muangthong.

Trên BXH Thai League tính tới thời điểm này, đội chủ sân SCG đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Nếu thi đấu tốt, họ sẽ có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong TOP 4 để giành suất tham dự AFC Champions League mùa tới. 

Ngôi sao từng xé lưới Văn Lâm sắp sang Bồ Đào Nha chơi bóng
Safawi Rasid - người từng xé lưới Việt Nam tại AFF Cup 2018 đang là cái tên hot nhất tại Malaysia sau khi anh được một đội bóng Bồ Đào Nha mời sang thi đấu.
Đặng Văn Lâm: Thật tự hào khi mang dòng máu Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn với AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo ĐT Việt Nam.
Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV người Brazil đang dẫn dắt Muangthong United đã khiêm tốn thừa nhận đội bóng của mình có thể không phải là ứng cử viên vô...
Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.
Cầu thủ Việt được mở đường đến Thai League
LĐBĐ Thái Lan mới đây vừa đưa ra một điều khoản cho phép các đội bóng Thai League được chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á mà không bị giới hạn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X