Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được ngợi khen dù Muangthong thua thảm đội cuối bảng

Thứ Năm 04/04/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn nhận được những lời ngợi khen của báo giới Thái Lan dù đội nhà vừa trải qua một thất bại bẽ bàng trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Chainat Hornbill.

 

Văn Lâm được ngợi khen dù Muangthong thua thảm

Ở vòng đấu giữa tuần vừa qua, CLB Muangthong tiếp tục để lại sự thất vọng lớn khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Chainat Hornbill.

Trận thua này cũng khiến nhà vô địch Thai League năm 2016 chìm sâu ở phía nửa cuối BXH. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí áp chót BXH với 6 điểm, hơn đội cuối bảng Trat FC đúng 1 điểm. Có thể nói đây chính là một thành tích thi đấu có thể nói là tệ hại nhất trong nhiều năm qua.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang trải qua chuỗi ngày khó khăn cùng Muangthong

Dù đây là một trận đấu thực sự rất tệ của Muangthong tuy nhiên thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn nhận được những lời động viên của giới truyền thông Thái Lan.

Các tờ báo Thái Lan đều có chung nhận xét là cả 2 bàn thua Muangthong phải nhận trong trận đấu gặp Ratchaburi đều không đến từ sai lầm của thủ thành đội tuyển Việt Nam mà do hàng thủ của họ đã chơi bóng không tốt, tạo ra những cơ hội cho đối thủ dứt điểm.

Siam Sport miêu tả: "Thủ thành Văn Lâm tiếp tục có một trận đấu nỗ lực song những cố gắng của anh là không đủ để có thể sửa chữa những sai lầm của đồng đội".

Siam Sport thậm chí còn chấm Văn Lâm điểm 6,5 cho màn trình diễn khi đối đầu Chainat Hornbill, điểm số cao nhất trong đội hình thất trận của Muangthong bằng với đội trưởng Teerasil Dangda.

Highlight: Chainat 3-0 Muangthong

Đăng Văn Lâm lên tiếng về những khó khăn ở Muangthong United
Trong thời điểm Muangthong United gặp khó khăn, Đặng Văn Lâm đã lên tiếng hy vọng các đồng đội cùng nỗ lực để giúp đội bóng vượt qua thời điểm đầy chông gai...
Đã rõ thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong Utd
Sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua, HLV trưởng CLB Muangthong Utd Uthai Boonmoh đã đệ đơn từ chức. Và cái tên mới ngồi vào ghế nóng đội chủ sân SCG đã lộ diện.
Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới chỉ sau 5 vòng đấu ở Thai League
Chỉ sau 5 vòng đầu tiên, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã nói lời từ chức khi Muangthong thua đến 3 trận, tụt xuống vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Thai...

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X