Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được khen ngợi sau màn tỏa sáng tại vòng loại Cúp QG

Thứ Hai 21/10/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn thi đấu đầy ấn tượng tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng CLB Phù Đổng Ninh Bình. 
video

VIDEO: CLB TPHCM 0-0 (pen: 3-4) Ninh Bình (VL Cúp Quốc gia 2024/25)

Cụ thể chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Việt Thắng bên phía CLB Phù Đổng Ninh Bình đã dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của người học trò ở trận này. 

Văn Lâm được khen ngợi sau màn tỏa sáng tại vòng loại Cúp QG 1
Đặng Văn Lâm trong đội hình CLB Phù Đổng Ninh Bình

"Văn Lâm hay Hoàng Đức, Quốc Việt và Đinh Thanh Bình đều rất chuyên nghiệp. Tôi rất tôn trọng thái độ của họ trong tập luyện, sinh hoạt. Tôi không ngờ họ thích ứng nhnah đến vậy. họ có phẩm chất dìu dắt những cầu thủ không có trình độ tốt như mình. Họ có tinh thần tập thể rất cao. Tôi vui vì điều đó", vị thuyền trưởng đội bóng Ninh Bình chia sẻ sau trận. 

Nhận xét về trình độ thi đấu giữa các CLB tại V.League soi với các đội bóng của giải hạng Nhất, ông Thắng 'bế' nói tiếp: "Theo dõi trận CLB Bình Phước gặp đội trẻ TP.HCM, cũng như cả trận đấu của CLB Hòa Bình thì tôi nghĩ khoảng cách về trình độ giữa các đội V.League không sử dụng ngoại binh và các đội hạng nhất có tinh thần thi đấu tốt là không quá lớn. 

Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu. Muốn giành chiến thắng, CLB Ninh Bình phải cố gắng thật nhiều vì BRVT phòng ngự rất chặt chẽ với sơ đồ chiến thuật 5-4-1. Chúng ta có thể thấy CLB Bình Phước đã gặp khó như thế nào trước đội Trẻ TP.HCM chơi sơ đồ như vậy. Vì thế, chúng tôi không thể chủ quan".

Trận đấu giữa CLB TPHCM và Ninh Bình được xem là tâm điểm của vòng đầu tiên thuộc Cúp quốc gia 2024-2025. Bởi giới mộ điệu chờ đợi vào khả năng vận hành của dàn sao Ninh Bình ở trận đầu tiên tại mùa giải mới thế nào. Tuy nhiên do ảnh hưởng của cơn mưa nặng hạt tại sân Thống Nhất nên điều này đã khiến chất lượng chuyên môn trận đấu bị sụt giảm đáng kể.

Sau khi hòa nhau 0-0 sau 90 phút, hai đội đã phải bước vào thi đấu luân lưu 11m phân định thắng bại. Và tại đây thủ môn Đặng Văn Lâm cản phá được 2 quả đá của đối thủ, qua đó giúp Ninh Bình có vé vào vòng 1/8 Cúp quốc gia mùa này.

Kết quả Cúp Quốc gia 2024/25 hôm nay 20/10

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X