Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được đưa "lên mây" sau màn trình diễn tại vòng 20 V-League

Thứ Hai 23/07/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những pha cản phá xuất thần trong trận đấu giữa Hải Phòng và Khánh Hòa tại vòng 20 V-League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen sau trận.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được khen ngợi sau trận đấu với Khánh Hòa

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được những lời khen sau trận đấu tại vòng 20 V-League

Tại vòng 20 V-League, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách tại Khánh Hòa. Dù phải thi đấu xa nhà song nhờ tinh thần quyết tâm cao cùng sự nỗ lực của thủ môn Đặng Văn Lâm nên sau 90 phút thi đấu, đội khách đã có thể ra về an toàn sau trận hòa 0-0.

Chứng kiến màn ‘bay lượn’ của Văn Lâm trong trận này, HLV Hải Phòng Trương Việt Hoàng đã có những lời khen dành cho anh sau trận đấu.

Ông nói: “Hải Phòng bước vào trận đấu này với mục tiêu giành một điểm và toàn đội đã chơi tốt để hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ hay nhất trận đấu phải là Văn Lâm với những pha cản phá rất tốt".

Ở trận này Lâm "Tây" đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và có không dưới 5 lần cản phá những cơ hội mười mươi của các cầu thủ Khánh Hòa. Chứng kiến bản lĩnh và sự nhanh nhẹn của thủ môn Việt kiều Nga, ông Võ Đình Tân, HLV trưởng CLB Khánh Hòa cũng đánh giá cao thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam.

Với việc tiếp tục thi đấu ấn tượng tại V-League, cùng việc ‘đối thủ cạnh tranh’ Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị ở vòng đấu này, khả năng Văn Lâm giành suất bắt chính ở ĐT Olympic Việt Nam là rất cao. Lúc này, Văn Lâm và Tiến Dũng đã được gọi lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho ASIAD diễn ra vào tháng 8 tới. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X