Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm: "Dù ở đâu, tôi vẫn hướng về đội tuyển Việt Nam"

Chủ Nhật 03/02/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khẳng định luôn quan tâm và hướng về ĐT Việt Nam dù đang thi đấu ở đâu.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm quyết tâm thi đấu tốt để tiếp tục được khoác áo ĐTQG

Đặng Văn Lâm là ngôi sao đầu tiên của ĐT Việt Nam xuất ngoại sau Asian Cup khi chuyển sang Muangthong Utd thi đấu. Đây là quyết định có phần mạo hiểm bởi ở đội bóng mới, chắc chắn Văn Lâm sẽ không còn là cái tên bất khả xâm phạm như tại Hải Phòng FC.

Mặc dù vậy, Văn Lâm vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để đạt được những kết quả tốt trong tương lai.

Van Lam se sang Thai Lan thi dau o mua giai toi
Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu ở mùa giải tới

"Trong thời gian gần đây, tôi cùng với đội tuyển đã đạt được những thành tích tốt. Tôi rất vui bởi từ khi trở về Việt Nam, tôi rất muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia và ước mơ đó nay đã thành hiện thực.

Nhưng đối với tôi cùng các đồng đội, đây mới chỉ là bắt đầu và trước mắt vẫn còn nhiều giải đấu lớn khác. Toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt để đạt được kết quả tốt trong tương lai".

Ngay sau Tết, Văn Lâm sẽ sang Thái Lan để chính thức ra mắt CLB Muangthong. Quyết định này có thể mang tới nhiều rủi ro nhưng anh vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức có thể để giữ phong độ tốt.

"Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới", Lâm ‘tây’ cho biết. 

Thủ thành Việt kiều Nga cũng đặt quyết tâm trước khi sang chơi bóng ở xứ sở chùa Vàng. Văn Lâm khẳng định: "Cá nhân tôi, mục tiêu đầu tiên mà tôi phải vượt qua là nhanh chóng hòa nhập với CLB và môi trường mới. Sau đó là cố gắng có tên trong đội hình thi đấu Thai League".

HLV World Cup: “Cầu thủ Việt Nam còn thiếu niềm tin vào bản thân”
Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc kỹ thuật của Học viện PVF đồng thời cũng từng giúp bóng đá Nhật Bản vào tứ kết World Cup 2002, HLV Philippe Troussier đã có...
Thủ môn từng dự U20 World Cup 2017 chia tay U22 Việt Nam
Đỗ Sỹ Huy sẽ không thể tham dự VCK U22 Đông Nam Á tại Campuchia cùng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.
ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019?
Với việc liên tiếp có hai chiến thắng trước Yemen và Jordan, ĐT Việt Nam được nhận định sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 2 tới. Và liệu đoàn quân áo đỏ sẽ...
Trận tranh Siêu cúp giữa Việt Nam vs Hàn Quốc có thể bị hoãn
Trận tranh Siêu Cúp giữa hai nhà vô địch các khu vực giữa Việt Nam vs Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ bị hoãn khi bóng đá xứ kim chi đang xuất hiện nhiều vấn đề sau...
Báo Trung Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai gần
Tờ báo mạng Sina của Trung Quốc đã đánh giá rất cao trình độ của bóng đá Việt Nam với việc vào tới vòng tứ kết của Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X