Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thư

Thứ Ba 12/01/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd mới đây tố Văn Lâm vô kỉ luật khi tự ý vắng mặt trong những buổi tập mới nhất của đội bóng mà không có lý do chính đáng.

Văn Lâm bị tố vô kỉ luật

Trong những ngày qua, xuất hiện những thông tin về việc Văn Lâm được nhiều đội bóng như Cerezo Osaka (Nhật Bản), Sporting Braga (Bồ Đào Nha) hay Dynamo Moscow (Nga) quan tâm. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa có gì là chính thức.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn còn hợp đồng hơn 1 năm với Muangthong Utd chứ chưa hề gia nhập đội bóng mới. Vậy nhưng kể từ sau kì nghỉ Tết Dương lịch, thủ môn Việt kiều không tập trung cùng đội bóng mà không có lý do chính đáng.

Được biết, Muangthong Utd vô cùng tức giận. Đội bóng Thai League không thể chấp nhận hành động của Lâm "tây" và yêu cầu anh lập tức tập trung tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không thực hiện yêu cầu này, Văn Lâm sẽ đối mặt với án phạt rất nặng từ BLĐ Muangthong Utd.

Muangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thư hình ảnh
Văn Lâm không tham gia tập luyện cùng Muangthong Utd sau Tết Dương lịch mà không có lý do chính đáng.

Hiện tại, Thai League 2020/21 đã tạm hoãn ít nhất tới hết tháng 1 do những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, các đội bóng vẫn duy trì tập luyện.

Trước đó, 1 thành viên trong BLĐ Muangthong Utd thừa nhận việc đã có những đội bóng tiến hành đàm phán chiêu mộ Văn Lâm. Tuy nhiên, hiện tại thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn là người của đội chủ sân SCG và cần tuân thủ nội quy của đội bóng nếu không muốn gặp phải những rắc rối.

Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận tin không vui từ Thai LeagueĐặng Văn Lâm tiếp tục nhận tin không vui từ Thai League
Theo đó thủ môn này sẽ không được thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài, khi mà truyền thông Thái Lan thông báo các trận đấu ở giải này có thể phải chờ ít...
Văn Lâm chốt thời điểm quyết định tương laiVăn Lâm chốt thời điểm quyết định tương lai
Tương lai của Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi có tới 3 đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều trong thời gian tới.
Lãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn LâmLãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi hiện có tới 3 đội bóng lớn ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X