Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm đặt quyết tâm không thủng lưới ở V.League

Thứ Năm 15/09/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có thêm trận đấu xuất sắc nữa khi cùng CLB Bình Định tiếp đón Hải Phòng trên sân Quy Nhơn thuộc khuôn khổ vòng 16 V-League 2022.

Văn Lâm đặt quyết tâm không thủng lưới ở V.League

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận về những lời khen ngợi đến từ HLV Nguyễn Đức Thắng sau trận hoà trước Hải Phòng FC.

"Tôi nghĩ rằng 1 điểm trong trận đấu này cả hai đội đều không hài lòng, đặc biệt khi xét về tính chất của nó. Bình Định muốn giành 3 điểm, Hải Phòng cũng vậy. Họ có nhiều cơ hội, ăn miếng trả miếng. Văn Lâm lại tiếp tục thi đấu xuất sắc và có nhiều pha cứu thua"

, thuyền trưởng Bình Định FC cho hay.

Thủ môn Văn Lâm tiếp tục duy trì phong độ ổn định với những pha phản xạ nhanh, cứu thua xuất thần, chơi cực kỳ chắn chắn trong khung gỗ của Bình Định đã giúp đội bóng không bị thủng lưới ở cả ba trận đấu trận liên tiếp trước các đối thủ mạnh là Hà Nội, Hải Phòng ở V-League và Viettel ở Cúp Quốc gia.

Van Lam dang co phong do tot trong mau ao Binh dinh FC

Văn Lâm đang có phong độ tốt trong màu áo Bình Định FC

Với việc giữ sạch mành lưới trước các đối thủ có hàng công mạnh hàng đầu ở Việt Nam càng khiến thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam tự tin và quyết tâm hơn nữa trong việc duy trì thành tích trên. Sau trận hòa Hải Phòng, thủ thành sinh năm 1993 cho biết: “Những thử thách còn ở phía trước”.

Văn Lâm khẳng định sẽ cố gắng duy trì thành tích giữ sạch lưới nhà ở những trận đấu tới, vì thành tích này nếu được duy trì đồng nghĩa với việc Bình Định có kết quả tốt để đua vô địch. Phong độ ấn tượng của anh cũng sẽ là thách thức không hề nhỏ đối với hàng công của các đội bóng ở V.League.

Sau trận đấu với Hải Phòng, Văn Lâm sẽ cùng các đồng đội Bình Định là Đình Trọng, Hồ Tấn Tài tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu 2 trận giao hữu gặp Singapore ngày 21/9 và gặp Ấn Độ ngày 27/9.

Trong lần hội quân này, Lâm "tây" cũng đặt mục tiêu giữ sạch mành lưới để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X