Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Việt Nam nhận tin vui của thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 31/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên, thủ thành Đặng Văn Lâm lúc này đã hồi phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng ra sân trở lại.

 

Trong thời gian gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp không ít khó khăn khi không được ra sân chơi bóng cho Muangthong United. Và mới đây đội bóng xứ chùa Vàng đã lên tiếng lý giải về nguyên nhân Lâm 'tây' không thi đấu.

Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương

"Văn Lâm đang phải tập hồi phục vì cậu ấy bị đau. Lâm đã gặp chấn thương ở trận đấu đầu tiên với BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất" - Muangthong lý giải trong một video mới đăng tải lên mạng xã hội.

Chính điều này đã khiến Văn Lâm không được HLV Alexandre Game trọng dụng trong thời gian qua và trao lại cơ hội cho thủ môn dự bị Yos Somporn. Và thủ thành người Thái đã tận dụng rất tốt cơ hội này để ghi điểm với BHL đội bóng. 

Chính vì thế Lâm 'tây' sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giành lại suất bắt chính sau khi bình phục. Thật may là quãng nghỉ kéo dài vì dịch Covid-19 tại Thai League giúp anh có đủ thời gian để hồi phục và ra sân trở lại. 

Trong suốt thời gian gần đây, thủ môn Việt kiều Nga đã tích cực tập luyện cùng HLV thể lực bằng những bài tập bổ trợ bắt bóng cũng như tăng cường khả năng phản xạ. Tin vui là vết thương của Đặng Văn Lâm cũng đã bình phục. Và anh hoàn toàn đủ sức ra sân khi mùa giải Thai League 2020 trở lại trong tháng 5 tới.

Với việc không được ra sân trong thời gian vừa qua, giá trị chuyển nhượng của anh 'bốc hơi' nghiêm trọng. Lúc này thủ môn sinh năm 1993 chỉ được trang Transfermarkt định giá ở mức 200.000 USD, bằng 2/3 so với một tháng trước. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X