Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cùng Muangthong và chuỗi ngày tệ hại

Thứ Sáu 05/04/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Lâm cùng Muangthong đang có chuỗi ngày gây thất vọng lớn đối với người hâm mộ.

Văn Lâm cùng Muangthong và chuỗi ngày tệ hại

Tối ngày 3/4, Muangthong đã có chuyến làm khách tới sân của Chainat trong khuôn khổ Thai League 2019. Tưởng rằng sau những trận thua trước đó, Muangthong của Văn Lâm sẽ có một trận đấu khởi sắc với một đội bóng hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng Thai League nhưng đội bóng của anh đã gây thất vọng lớn khi để thua sốc trước đội chủ nhà với tỉ số 0-3.

Với kết quả này, CLB Muangthong bị rơi xuống vị trí 15/16 đội, đứng gần bét bảng. Đây là sự tụt dốc không phanh của đội bóng có nhiều ngôi sao khi họ sau sáu lượt trận chỉ ghi cho mình được sáu điểm.

Văn Lâm cùng Muangthong và chuỗi ngày tệ hại hình ảnh
Văn Lâm đã có chuỗi ngày thi đấu vất vả khi Muanthong tụt dốc không phanh

Trước đó với những thành tích bết bát của đội bóng, ông Pairoj Borwonwatanadilok cũng đã xin từ chức, HLV Utai Boonmao lên thay thế nhưng kết quả Muangthong lại để thua nặng nề hơn nữa với đội được đánh gia yếu hơn rất nhiều.

Hàng phòng ngự Muangthong chơi cực kỳ yếu kém, ngoại binh Oh-Ban Suk vẫn còn dính chấn thương, các hậu vệ khác thì thi đấu dưới phong độ khiến thủ môn Văn Lâm phải ba lần vào lưới nhặt bóng trước Chainat.

Không những thế, tiền đạo sáng giá nhất của Muangthong là Danda cũng thi đấu dưới sức khi không thể chọc thủng được hàng phòng ngự của Chainat. Đội trưởng của Muangthong sau đó đã phải nói lời xin lỗi NHM khi đội bóng đang trong thời thì khủng hoảng và tụt dốc không phanh.

Sau sáu vòng đấu, kỳ phùng địch thủ của Muangthong là Buriam vẫn giữ nguyên phong độ khi chiếm lĩnh ngôi đầu bảng, còn Muangthong nếu còn chơi bết bát như thế này nữa thì nguy cơ rớt hạng rất cao.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi những năm gần đây Muangthong không chú trọng lực lượng khi bán đi những cầu thủ chất lượng như Chanathip, Kawin hay Bunmanthan . Việc để thiếu hụt những cái tên chủ lực như vậy dẫn đến cho phong độ của Muanthong bị giảm sút khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Hi vọng các vòng đấu tới, Văn Lâm cùng với đội bóng của mình sẽ có thể tìm lại được cảm giác chiến thắng và thi đấu hết mình.

Highlight: Chainat 3-0 Muangthong


SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X