Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm đứng trước nguy cơ xuống chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản

Thứ Ba 05/04/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tạo điều kiện để thủ môn Đặng Văn Lâm có nhiều cơ hội thi đấu hơn, CLB Cerezo Osaka đang lên kế hoạch để anh thi đấu ở giải hạng 2 của Nhật Bản.

CLB Cerezo Osaka tính cho đội bóng hạng 2 Nhật Bản mượn Văn Lâm

Đặng Văn Lâm đã bình phục hoàn toàn chấn thương bả vai sau nửa năm điều trị với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ bác sĩ tại CLB Cerezo Osaka. Thủ môn Việt kiều mới đây cũng đã trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Nhật Bản hôm 29/3 vừa qua.

Tuy không được HLV Park Hang Seo lựa chọn bắt chính song Văn Lâm đã được vào sân ở những phút 90 của trận đấu thay cho thủ thành Nguyên Mạnh dính chấn thương. Dù chỉ thi đấu 5 phút ngắn ngủi nhưng Văn Lâm cũng đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ khung thành của ĐT Việt Nam, giữ 1 điểm quý giá ở lại với đoàn quân áo đỏ sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Bên cạnh đó, anh cũng có cơ hội để tìm lại cảm giác bóng sau thời gian 6 tháng nghỉ vì chấn thương.

Văn Lâm có thể xuống hạng đấu thứ 2 của Nhật Bản  hình ảnh

Đặng Văn Lâm đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong trận đấu của Việt Nam trước Nhật Bản

Tại CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm cũng được đội bóng này điền tên ở vòng 7 J.League 1 gặp Kashiwa Reysol, trận đấu sẽ diễn ra vào 17h chiều nay (5/4). Dẫu vậy, cơ hội anh được bắt chính không phải là điều dễ dàng bởi người gác đền số 1 của đội bóng là Kim Jin Hyeon đang có phong độ cao. Ngoài thủ môn kỳ cự này, Cerezo Osaka còn 3 thủ môn khác là Shimizu, Maki, Haruna bên cạnh Đặng Văn Lâm.

Do sự cạnh tranh cho vị trí khung gỗ vô cùng khắc nghiệt nên đội bóng Nhật Bản đang lên kế hoạch cho mượn Văn Lâm. Việc để thủ môn mang hai dòng máu Việt Nga thi đấu ở giải hạng 2 sẽ giúp anh được thi đấu nhiều hơn. Những bến đỗ mới mà Văn Lâm có thể cập bến là các đội bóng đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng J.League như: Omiya, Ventforet, Yamagata hay Mito Hollyhock.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X