Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm có quá tự tin ở bàn thua cuối trận của ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 08/01/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể cản phá bàn thua cuối trận sau pha đá phạt hàng rào mẫu mực của Ali Adnan. Nhưng xem kỹ lại bàn thắng này, liệu thủ môn Việt kiều Nga có quá tự tin?

 

ĐT Việt Nam đã có trận đấu ra quân không thành công tại Asian Cup 2019 khi để thua ngược trước đối thủ Iraq với tỷ số 2-3 chung cuộc.

Đây là một trận đấu mà Việt Nam đã để thua khá tiếc bởi nếu thi đấu chắc chắn hơn, chúng ta hoàn toàn có thể giữ lại 1 điểm hoặc thậm chí là 3 điểm.

Văn Lâm có quá tự tin ở bàn thua cuối trận hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm dường như đã hơi chủ quan ở bàn thua cuối của ĐTVN

Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ Việt Nam không có được sự bình tĩnh như tại AFF Cup, chúng ta đã phải nhận thất bại chung cuộc. 

Sẽ có nhiều điều để nói về trận này, song nếu Văn Lâm thi đấu tập trung hơn ở bàn thua cuối trận, có lẽ kết quả trận đấu sẽ khác.

Nhìn kỹ lại tình huống này, dễ nhận ra Văn Lâm đã cố tình đứng lệch sang phải để bắt bài cú sút của đối thủ. Tuy nhiên Ali Adnan đã cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao đang thi đấu tại Serie A khi vẽ đường cong tuyệt đẹp đưa bóng vào góc trái khung thành ĐT Việt Nam. Nếu đứng chính giữa khung thành, Văn Lâm hoàn toàn có thể cản phá được tình huống sút phạt đó. 

Van Lam
Thủ môn Văn Lâm đã đứng sai vị trí trong bàn thua thứ 3 (Ảnh chụp màn hình)

Đây cũng không phải lần đầu Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng từ một quả đá phạt. Còn nhớ ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, cựu thủ thành Hải Phòng cũng đã không thể cản phá cú sút của cầu thủ Malaysia do đứng sai vị trí. Tuy nhiên ở trận đấu đó, Việt Nam chỉ bị cầm hòa 2-2 chứ không phải chịu trận thua giống như ở trận gặp Iraq vừa qua.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức ở hai trận đấu còn lại để có vé đi tiếp. Cánh cửa đi tiếp đã hẹp hơn với đoàn quân áo đỏ song nếu cải thiện khả năng phòng ngự họ vẫn còn cơ hội vào vòng knock-out Asian Cup.

Video: Tình huống dẫn tới bàn thua của Đặng Văn Lâm

Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không giữ được tỷ số và để thua ngược.
Xúc động hình ảnh Xuân Trường đổ nước rửa máu dính trên tay đồng đội Duy Mạnh
Trong một tình huống ở hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, Duy Mạnh bị chảy máu ở mắt sau pha va chạm với tiền đạo đối phương. Chứng kiến Mạnh gắt nằm sân...
HLV Iran nói gì trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam?
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, Carlos Queiroz đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 chiều tối ngày 12/1 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X