Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm có lần đầu được đăng ký thi đấu tại mùa giải năm nay

Thứ Tư 13/04/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu được đăng ký thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka tại mùa giải năm nay.

Văn Lâm được đăng ký trong trận đấu của Cerezo Osaka

Kể từ khi chuyển tới Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm không cạnh tranh được suất bắt chính trong khung gỗ của đội bóng này. Thủ môn của ĐT Việt Nam phải ngồi dự bị cho Kim Jin-Hyeon ở cả J.League lẫn các giải đấu cup. Mùa giải mới của bóng đá Nhật Bản đã bắt đầu được khoảng hai tháng nhưng Văn Lâm vẫn chưa một lần được HLV Akio Kogiku trao cơ hội, dù chỉ là trên ghế dự bị.

Theo thông tin mới nhất được CLB thông báo, Văn Lâm sẽ có lần đầu được đăng ký thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka mùa này. Cụ thể, Văn Lâm có tên trong số những cầu thủ dự bị trong trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Kashima Antlers trong khuôn khổ cup Liên đoàn Nhật Bản 2022.

Thủ môn Keisuke Shimizu sẽ ra sân từ đầu cho Cerezo, còn Văn Lâm có tên trong danh sách dự bị. Được biết, cup Liên đoàn hay Levian Cup là giải đấu để các đội bóng xoay tua đội hình, trao cơ hội cho những cầu thủ không thường xuyên được ra sân. Đây cũng là lần đầu Văn Lâm được đăng ký ở mùa giải năm nay.

Văn Lâm có lần đầu được đăng ký thi đấu tại mùa giải năm nay 1
Danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka (Ảnh: Twitter CLB)

Còn nhớ, tại cup Hoàng đế 2021, Văn Lâm đã có trận ra mắt Cerezo khi đội bóng này đánh bại Gainare Tottori với tỉ số 2-0. Lâm "tây" sau đó có lần thứ hai bắt chính cho Cerezo trong trận đấu tại AFC Champions League. Kể từ đó đến nay, thủ môn sinh năm 1993 chưa có trận thứ ba ra sân cho đội chủ sân Yanmar.

Mặc dù chưa được ra sân lần đầu ở mùa giải năm nay nhưng việc có tên trong danh sách đăng ký sẽ thắp lên hy vọng cho Văn Lâm trong thời gian tới. Mùa giải vẫn còn dài và Văn Lâm cũng vừa mới trở lại sau chấn thương và thủ môn này vẫn còn nguyên cơ hội ra sân cho Cerezo.

Trước đó, có thông tin Văn Lâm sẽ được cho đội bóng ở J.League 2 là Ardija Omiya mượn. Tuy vậy, Ardija sau đó chiêu mộ một thủ môn khác và Lâm "tây" vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Cerezo Osaka. 

Người đại diện nói gì trước tin Văn Lâm xuống chơi ở J.League 2?Người đại diện nói gì trước tin Văn Lâm xuống chơi ở J.League 2?
Trước những thông tin về việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka để gia nhập CLB Omiya Ardija ở J.League 2, người đại diện của anh đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik: ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chức vô địch ASEAN Cup 2024

HLV Kim Sang Sik: ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chức vô địch ASEAN Cup 2024

HLV Kim Sang Sik: ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chức vô địch ASEAN Cup 2024

HLV Kim Sang Sik mới đây đã cuộc phỏng vấn đặc biệt với tờ Asia Today (Hàn Quốc). Tại đây, vị chiến lược gia sinh năm 1976 đã có những chia sẻ thú vị về trải nghiệm khi còn là cầu thủ, HLV tại Hàn Quốc và cả công việc hiện tại khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X