Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Văn Lâm có công lớn trong trận hòa của ĐT Việt Nam"

Thứ Năm 05/09/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu tuyệt vời của thủ thành Đặng Văn Lâm, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đã dành lời khen cho người gác đền ĐT Việt Nam.

 

Tối 5/9, ĐT Việt Nam có được trận hòa 0-0 trên sân của đối thủ Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, Văn Toàn và Công Phượng hoàn toàn có thể mang về cho chúng ta 3 điểm.

Tuy nhiên Thái Lan cũng cho thấy sự đáng gờm với một số tình huống uy hiếp khung thành Đặng Văn Lâm. Về cuối trận đấu, họ còn có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng Supachok không tận dụng được. Nếu Văn Lâm không thi đấu bản lĩnh trong trận này, có lẽ ĐT Việt Nam đã để lọt lưới. 

Chieu 3/9, Dang Van Lam cung cac thu mon DT Viet Nam co buoi tap chuan bi cho tran dau voi DT Thai Lan.
Thủ thành Đặng Văn Lâm góp công lớn trong trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Chứng kiến màn thi đấu khá ổn định của Đặng Văn Lâm, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đã dành lời khen cho người gác đền CLB Muangthong United.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Võ Văn Hạnh cho biết: “Văn Lâm chính là người hùng của chúng ta ở trận đấu đêm nay. Cậu ấy chơi chắc chắn trong mọi tình huống của trận đấu, sau đó ghi dấu ấn với pha cản phá quyết định. Không quá khi nói Văn Lâm cứu cho chúng ta bàn thua trông thấy, và cậu ấy có công đầu trong trận hòa này”.

Vị cựu thủ thành ĐT Việt Nam cũng đánh giá cao sự tiến bộ của Văn Lâm sau khi sang Thái Lan chơi bóng. Vị này nói thêm: "Văn Lâm phán đoán bóng bổng tốt và quyết liệt chỉ huy hàng thủ. So với thời điểm còn ở Việt Nam, Văn Lâm kiểm soát vòng 16,5 m tốt hơn rất nhiều”.

Rõ ràng nếu thủ môn Việt kiều Nga không chơi bóng xuất sắc ở trận này, có lẽ ĐT Việt Nam đã không thể có được 1 điểm trong chuyến làm khách trên đất Thái.

Tổng hợp: Thái Lan 0-0 Việt Nam

 

 

HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam
Mặc dù không thể thực hiện được mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam nhưng HLV Nishino vẫn tỏ ra hài lòng khi Thái Lan giành được 1 điểm ở trận này.
HLV Park Hang Seo được trọng tài tặng thẻ vàng vì lỗi phản ứng
Trong những phút cuối cùng trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài cảnh cáo vì lỗi phản ứng của mình.
HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận hòa trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời cảm ơn cho màn thi đấu đầy nỗ lực của các học trò.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X