Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản

Thứ Năm 07/01/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 tới.

Văn Lâm chuyển tới Nhật Bản

Chỉ mới đây, CLB Cerezo Osaka bày tỏ sự quan tâm dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Không lâu sau, truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin thủ môn Việt kiều đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng J.League.

Văn Lâm vẫn còn 1 năm hợp đồng với Muangthong Utd. Được biết, CLB Cerezo Osaka sẵn sàng bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng kể trên để có được sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi.

NÓNG Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản hình ảnh
Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka.

Chi tiết của bản hợp đồng giữa Văn Lâm cùng CLB Cerezo Osaka chưa được tiết lộ. Cách đây chưa lâu, phía Muangthong Utd khẳng định sẵn sàng để thủ môn của ĐT Việt Nam ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Văn Lâm sẽ bay sang Nhật Bản những ngày tới để chính thức kí hợp đồng và ra mắt đội bóng mới. Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản thi đấu nhưng là cái tên đầu tiên thi đấu ở J.League 1. Trước anh, Công Vinh sang Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock. Tuy nhiên, cả 3 đều thi đấu ở J.League 2.

Cerezo Osaka được thành lập năm 1957, đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J.League 1). Mùa trước, họ đứng hạng 4 chung cuộc. Trong quá khứ, cựu danh thủ Diego Forlan từng thi đấu cho đội bóng này trong 2 mùa giải 2014 và 2015.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X