Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nguy cơ lỡ hẹn màn ra mắt CLB Bình Định

Thứ Bảy 20/08/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu của Bình Định đấu Thanh Hoá ở vòng 13 V.League 2022.

Văn Lâm chưa thể ra mắt Bình Định 

Theo tìm hiểu, thủ môn Văn Lâm do đang bị sốt và không đảm bảo về thể lực thi đấu nên nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu của Bình Định trước Thanh Hoá. Ở hai buổi tập vừa qua của đội bóng đất võ, thủ thành Việt kiều cũng chưa thể góp mặt.

Không có Đặng Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải dùng thủ môn Vũ Tuyên Quang hoặc Trần Đình Minh Hoàng thay thế khi gặp Thanh Hóa vào chiều nay (20/8).

Người hâm mộ Bình Định có lẽ sẽ phải chờ lâu hơn để có thể chứng kiến Văn Lâm thi đấu trong khung gỗ của đội nhà. Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2022 vừa qua, thủ thành sinh năm 1993 được xem là “bom tấn” chuyển nhượng. Đội chủ sân Quy Nhơn đã phải chi ra số tiền khổng lồ để có sự phục vụ của Văn Lâm.

Theo tìm hiểu, mức lương mà Lâm “tây” nhận được khoảng 17.000 USD/tháng (gần 400 triệu). Con số trên chưa kèm những khoản thưởng, phí khác mà đội bóng đất võ trả cho anh trong thời gian hợp đồng kéo dài 3 năm rưỡi.

Bên cạnh việc chi đậm về tiền lương cho Văn Lâm, Bình Định cũng đã phải trả một khoản phí chuyển nhượng cho Cerezo Osaka. Đội bóng Nhật Bản vẫn còn 5 tháng hợp đồng với thủ thành này. Bởi hồi đầu tháng 1/2022, Cerezo Osaka đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Văn Lâm.

dang Van Lam ra mat Binh dinh 16/8

Đặng Văn Lâm chưa thể có trận ra mắt CLB Bình Định 

Thổ lộ về quyết định đưa Văn Lâm trở về Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Văn Cường của Bình Định cho biết:

“Từ những ngày đầu, chúng tôi luôn mong muốn góp phần tạo ra một sân chơi công bằng và lành mạnh cho môn thể thao có tính đối kháng rất cao này, để trui rèn những cầu thủ giỏi, có năng lực và bản lĩnh đóng góp cho thành công của đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới chinh phục World Cup.

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng suốt 2 năm qua không có nhiều cơ hội ra sân. Đây là một thiệt thòi lớn đối với cầu thủ. Do đó việc đưa Văn Lâm về CLB là một sự cố gắng và cũng xuất phát từ lời động viên của rất nhiều người, những tên tuổi yêu thể thao và bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi muốn giúp cho cầu thủ này thường xuyên ra sân, lấy lại phong độ và có nhiều cơ hội thể hiện, cống hiến cho đội tuyển. Chúc Văn Lâm thành công cùng đồng đội tại CLB Bình Định”.

Trong phát biểu mới nhất, thủ môn Văn Lâm cảm ơn Cerezo Osaka, Ban huấn luyện và các đồng đội. Anh chia sẻ: “Thời gian tôi được tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp là thời quý giá và chất lượng nhất trong sự nghiệp của tôi.

Môi trường ở Nhật bản đã giúp Lâm cải thiện bản thân trong chuyên môn và giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn. Đã đến lúc tôi muốn tìm bên đỗ mới để cống hiến những gì tốt nhất trên sân thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X