Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cản phá xuất thần trong ngày Thai League trở lại

Chủ Nhật 13/09/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền số 1 ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong màu áo Muangthong United trong ngày Thai League chính thức trở lại.

Gần nửa năm bị trì hoãn vì dịch Covid-19, giải VĐQG Thái Lan đã chính thức trở lại với loạt trận đấu vào tối qua 12/9. Cũng diễn ra trong tối qua có cặp đấu giữa Sukhothai và CLB Muangthong United.

Đây là trận đấu mà thủ thành Đặng Văn Lâm xuất hiện trong đội hình xuất phát. Và "người gác đền" 27 tuổi lập tức để lại dấu ấn bằng hàng loạt pha cản phá xuất sắc.

Đặng Văn Lâm chơi xuất thần trong ngày Thai League trở lại hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm chơi đầy ấn tượng trong ngày Thai League trở lại

Phút 40, Đặng Văn Lâm từ chối một cú cứa lòng hiểm hóc từ chân tiền đạo Ibson Melo. Bóng đi cuộn và xuyên qua vị trí của hậu vệ, nhưng người gác đền Muangthong vẫn kịp thời đổ người đấm bóng, cứu cho đội khách một bàn thua trông thấy.

Chưa dừng lại ở đó, tới những phút bù giờ, thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Nga tiếp tục trổ tài cứu thua cho Muangthong. Lúc đó, Văn Lâm đã hơi lỡ trớn trong khi cầu thủ đối phương thoải mái dứt điểm mà không bị ai kèm ở khoảng cách chỉ vài mét. Dù vậy, anh vẫn kịp lao người chặn đứng cú sút ngay trước vạch vôi của tiền đạo đối phương.

Đáng tiếc là với đội hình sứt mẻ sau khi nhiều trụ cột lần lượt ra đi, Muangthong đã không thể kiếm nổi một điểm trên sân đối phương và đành chấp nhận ra về sau thất bại chung cuộc 0-1.

Song điều đó không làm nhòa đi màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm ở trận đấu này. Kết thúc trận đấu, Lâm 'Tây' đã được tờ Siam Sport chấm điểm cao nhất bên phía Muangthong United (6 điểm). 

VIDEO: Xem lại 2 pha cản phá xuất sắc của Đặng Văn Lâm cho Muangthong Utd

video
Văn Lâm được thầy Park tiếp ‘doping’ trước ngày Thai League trở lại
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận được nguồn động viên tinh thần lớn từ HLV Park Hang Seo, trước ngày Thai League thi đấu trở lại.
Đặng Văn Lâm: Thật tự hào khi mang dòng máu Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn với AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo ĐT Việt Nam.
Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV người Brazil đang dẫn dắt Muangthong United đã khiêm tốn thừa nhận đội bóng của mình có thể không phải là ứng cử viên vô...
Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.
Không ra sân thi đấu, Văn Lâm vẫn nhận phần thưởng ‘xịn xò’ từ nhà tài trợ
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được nhận một phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ của Muangthong United.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X