Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chơi hay, Muangthong vẫn trắng tay ở Thai League

Thứ Năm 19/11/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Muangthong United đã không thể có được 1 điểm trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Thai League 2019, Chiangrai United.

 

Vào chiều tối qua 18/11, CLB Muangthong United đã có trận đấu trên sân của Chiang Rai United ở vòng 12 Thai League 2020/21.

Ở trận đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ra sân bắt chính cho Muangthong United và ngay phút thứ 5, anh đã phải vào lưới nhặt bóng.

Từ tình huống để mất bóng ngay trước khu 16m50 của cầu thủ người Philippines Daisuke Sato, chân sút người Brazil, Jakson Avelino Coelho dẫn một nhịp trước khi sửa bóng vào góc xa, đánh bại Lâm 'Tây', mở tỷ số cho Chiang Rai United.

Đặng Văn Lâm chơi hay, Muangthong vẫn trắng tay ở Thai League hình ảnh
Đặng Văn Lâm chơi hay nhưng không thể giúp Muangthong 

Sau bàn thắng này Chiangrai United chủ động chơi phòng ngự phản công nhường quyền kiểm soát trận đấu cho Muangthong United. Và ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, tiền vệ Sardor Mirzaev ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Muangthong United.

Sau khi đưa trận đấu về lại vạch xuất phát, sang hiệp 2, Muangthong United vẫn là những người kiểm soát thế trận, trong khi Chiang Rai United vẫn chủ động đá phòng ngự phản công.

Tuy nhiên việc quá mải mê tấn công giành chiến thắng khiến Muangthong để lộ nhiều khoảng trống nơi hàng thủ. Phút 53, tiền vệ Chaiyawat Buran (Chiangrai United) tung cú sút xa rất căng và hiểm hóc nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất sắc bay người đẩy bóng vọt xà cứu cho Muangthong United một bàn thua trông thấy.

Mặc dù vậy, 'Những chú kỳ lân' vẫn không thể tránh khỏi bàn thua thứ hai. Phút 64, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định bóng chạm tay Derley của Muangthong, đồng thời cho Chiang Rai United hưởng quả phạt 11m. 

Tỷ số có thể đã được nâng lên thành 3-1 ở phút 78 khi tiền vệ Chotipat Poomkaew (Chiangrai United) đã một mình thoát xuống đối mặt với Văn Lâm nhưng cú sút của tiền vệ trẻ người Thái Lan đã bị thủ môn tuyển Việt Nam xuất sắc dùng chân cản phá.

2-1 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này giúp Chiangrai United tạm xếp thứ hai với 26 điểm sau 14 vòng đấu, trong khi Muangthong United vẫn yên vị ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với 16 điểm. Tuy nhiên đội chủ sân SCG mới thi đấu 11 trận.
VIDEO: Chiangrai 2-1 Muangthong Utd

video
CLB TP.HCM chính thức chốt vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm
Đại diện CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra câu trả lời xung quanh kế hoạch chiêu mộ thủ thành Muangthong, Đặng Văn Lâm.
Văn Lâm lỡ cơ hội dự trận đấu giữa dàn sao Thai League với ĐT Thái Lan
Với việc bận thi đấu cho Muangthong nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt trong đội hình All-Star Thai League đối đầu ĐT Thái Lan vào ngày 14/11 tới.
Tiếp tục cứu thua không tưởng, Văn Lâm ghi điểm với tân HLV trưởng Muangthong Utd
Không chỉ góp công lớn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana, Văn Lâm thêm một lần để lại dấu ấn với pha cứu thua khó tin.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X