Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United

Thứ Bảy 04/04/2020 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United khi đang tham gia lớp học tiếng Thái.

 

Theo báo giới xứ chùa Vàng, trong thời gian giải Thai League tạm hoãn vì Covid-19, thủ môn Văn Lâm đã quyết tâm học tiếng Thái Lan để có thể giao tiếp tốt với các đồng đội. Điều đó cho thấy quyết tâm ở lại Muangthong United của người gác đền đội tuyển Việt Nam. 

Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong hình ảnh
Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United khi học thêm tiếng Thái

Việc học tiếng Thái với Văn Lâm là điều hết sức cần thiết bởi việc bất đồng ngôn ngữ khiến cho anh khó thích nghi với các đồng đội. Đặc biệt, vị trí thủ môn rất cần giao tiếp để có thể điều chỉnh hàng thủ ở phía trên.

Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm đang gặp vô vàn thách thức khi để mất suất bắt chính vào tay thủ môn dự bị Somporn Yos. Anh chỉ được thi đấu ở hai vòng đấu đầu tiên trước khi phải ngồi dự bị trong các vòng đấu tiếp theo. Nếu giải Thai League không bị tạm hoãn, có lẽ số trận ngồi ngoài của Lâm 'tây' sẽ không dừng lại ở con số 2.

Động thái học thêm ngôn ngữ Thái Lan cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong của Đặng Văn Lâm. Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho thấy Lâm 'tây' có thể sẽ chia tay đội chủ sân SCG song đó dường như chỉ là 'tin đồn không có cơ sở'.

Mới đây, đích thân Tổng giám đốc Muangthong United, Kan Janrat cũng chia sẻ: “Ở thời điểm này, chúng tôi không hề có ý định đẩy đi cầu thủ nào. Giải đấu vẫn chưa biết khi nào sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn nằm trong biên chế của CLB.

Văn Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó đã được chứng minh trong thời gian qua. Nhưng Muangthong United sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện chăm chỉ. Do đó, các thủ môn cần phải thể hiện được phẩm chất để cạnh tranh suất bắt chính”.

Muangthong bất ngờ lên tiếng về tương lai Văn Lâm
Ban lãnh đạo Muangthong United mới đây đã có chia sẻ của mình về tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ra đi.
Văn Lâm kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19
Thủ thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà để giảm nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19.
Muangthong an ủi thủ môn Đặng Văn Lâm thông qua facebook
Trang facebook chính chủ của CLB Muangthong United mới đây đã đăng hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm kêu gọi chống dịch Covid-19 và gọi anh là thủ môn số 1 đội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X