Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Lâm chính thức gia nhập "PSG Việt Nam"

Thứ Hai 15/08/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB Bình Định với bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa 2025.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB Bình Định

Như vậy, CLB TP.HCM và Nam Định đã hết cơ hội tranh chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm khi cầu thủ Việt kiều chính thức đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Định.

Theo tìm hiểu, thủ môn Đặng Văn lâm sẽ nhận mức lương lên đến 400 triệu đồng/tháng. Con số này tương đương với mức lương mà anh từng nhận khi thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United (Thai League).

"Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan hay Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam thi đấu. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Bình Định trong thời hạn hơn ba năm", thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga cho hay.

NÓNG Văn Lâm chính thức gia nhập PSG Việt Nam 1

Văn Lâm chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập CLB Bình Định

Van Lam
Văn Lâm ra mắt đội bóng mới

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện thuộc biên chế CLB J-League 1 Cerezo Osaka, tuy nhiên thời gian qua, anh xuyên phải ngồi dự bị. Vì vậy, để duy trì phong độ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm, anh đã quyết định trở lại V.League.

Tại V.League, CLB Bình Định được gọi với mệnh danh "PSG Việt Nam" khi không ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ hàng loạt những sao số chất lượng. Trước thềm mùa giải 2022, đội bóng đất võ đã mở hầu bao hơn trăm tỷ đồng để chiêu mộ 13 tân binh, với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trần Đình Trọng, Mạc Hồng Quân, Jermie Lynch...

Tuy nhiên, phong độ của đội chủ sân Quy Nhơn rất thất thường. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới giành năm chiến thắng sau 11 trận, đứng thứ bảy với 17 điểm, kém đầu bảng Hà Nội tới chín điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X