Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chia sẻ về cuộc sống sau hai tuần khoác áo Muangthong Utd

Thứ Hai 18/02/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi sang Thái Lan đầu quân cho CLB giàu có Muangthong Utd.

Văn Lâm chia sẻ về cuộc sống tại Muangthong Utd

Văn Lâm gia nhập Muangthong Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 10 nghìn USD hàng tháng. Quan trọng hơn, tại đội bóng giàu có nhất nhì Thai League, Lâm ‘tây’ có nhiều cơ hội học hỏi và hoàn thiện mình hơn so với ở Hải Phòng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ về cuộc sống tại Muangthong Utd hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang rất thoải mái với cuộc sống tại bến đỗ mới Muangthong Utd

Đây chính là một trong những yếu tố giúp Văn Lâm ‘đánh cược’ để sang Thái Lan chơi bóng. Cho tới thời điểm này, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có khoảng thời gian 2 tuần để làm quen và dần thích nghi mới điều kiện sống mới.

Mới đây, anh cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống mới tại xứ chùa Vàng. “Mọi chuyện rất tuyệt. Tuần tới, mùa giải 2019 sẽ bắt đầu nên tôi và các đồng đội đang gấp rút chuẩn bị. Về phần mình, tôi đang cố gắng đạt được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho trận mở màn ra quân”, Văn Lâm cho hay.

Văn Lâm cũng cho biết tại Muangthong có một vài cầu thủ không thể giao tiếp được tiếng Anh nên có gặp vài khó khăn trong sinh hoạt, tuy nhiên thủ môn này không gặp vấn đề đáng lại nào trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Văn Lâm mong rằng các CĐV Muangthong sẽ ủng hộ mình cũng như toàn đội trong mùa giải mới

Ở trận mở màn mùa bóng mới, Muangthong United sẽ tiếp đón đối thủ Prachuap vào lúc 18h00 ngày 24/2, (giờ Việt Nam). Nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu ra mắt của ngôi sao Việt kiều Nga trong màu áo đội bóng mới.

Video: Xem lại những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X