Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm hạnh phúc sau chiến thắng trước Philippines

Thứ Sáu 07/06/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm không giấu nổi niềm vui khi cùng ĐT Việt Nam giành 3 điểm trước Philippines với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Văn Lâm chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Philippines

Cuộc đối đầu Philippines đánh dấu ngày thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại khung gỗ ĐT Việt Nam sau quãng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Anh đã có 1 ngày thi đấu nỗ lực và góp công giúp đội nhà thắng 3-2 chung cuộc. 

Sau trận đấu, Văn Lâm không giấu nổi niềm vui. Thủ môn Việt kiều chia sẻ:

"Tôi thật sự rất vui khi trở lại thi đấu cùng các anh em. Vui hơn nữa là ĐT Việt Nam giành 3 điểm.

Đó mới là điều quan trọng nhất. Màn trình diễn của tôi thì để người hâm mộ đánh giá. Đây cũng là trận đầu tiên dưới thời HLV trưởng mới nên anh em muốn có một trận thắng và đã làm được. Vì thế, mọi người đều rất vui vẻ."

dang Van Lam dT Viet Nam vs Philippines 6/6
Đặng Văn Lâm ăn mừng sau chiến thắng trước Philippines.

Không quá khi nói rằng ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều điều cần cải thiện sau trận thắng Philippines. Và Văn Lâm tin rằng toàn đội sẽ còn tiến bộ hơn trong thời gian tới.

"Với kết quả hôm nay thì những trận đấu tới, toàn đội sẽ cải thiện được thêm những gì mà BHL cũng như HLV trưởng đề ra. Đây là trận đấu rất quan trọng. Lâu rồi ĐT Việt Nam không có chiến thắng. Do đó, trận thắng này giúp chúng tôi thoải mái và tự tin hơn."

Ở lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam tới làm khách trên sân của Iraq. Nếu giành chiến thắng, đồng thời Indonesia mất điểm trước Philippines, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Tuyển thủ Việt Nam buồn vui lẫn lộn sau trận thắng PhilippinesTuyển thủ Việt Nam buồn vui lẫn lộn sau trận thắng Philippines
Đánh bại Philippines với tỷ số 3-2 để nuôi hy vọng đi tiếp, Đức Chiến vẫn tỏ ra không hài lòng với phong độ của mình.
HLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận ra mắt của ông Kim Sang SikHLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận ra mắt của ông Kim Sang Sik
HLV Park Hang Seo gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ trên khán đài VIP sân Mỹ Đình, dự khán trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines tối 6/6.
Bước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt NamBước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt Nam
Cú đúp của Tiến Linh cùng pha lập công phút cuối của Tuấn Hải đem về màn ra mắt thành công cho HLV Kim Sang Sik, nhưng trận đấu có thể trôi theo chiều hướng tệ hơn.
Màn ra mắt thành công của HLV Kim Sang SikMàn ra mắt thành công của HLV Kim Sang Sik
Giữ đúng lời hứa giành chiến thắng trong trận ra mắt, HLV Kim Sang Sik đã đem tới hy vọng đi tiếp cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.
Tiền đạo Văn Toàn bị treo giò trong trận gặp IraqTiền đạo Văn Toàn bị treo giò trong trận gặp Iraq
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Philippnes, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Iraq vì án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X