Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chỉ ra 5 gương mặt thủ môn đáng học hỏi trên thế giới

Thứ Tư 30/01/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây thủ thành Đặng Văn Lâm đã chỉ ra 5 thủ thành mà anh cảm thấy ấn tượng nhất trước khung gỗ.

Văn Lâm chỉ ra 5 gương mặt thủ môn đáng học hỏi trên thế giới

Sự nghiệp thi đấu của Văn Lâm đã sắp bước sang một trang mới khi anh chuẩn bị sang Thái Lan khoác áo CLB Muangthong Utd. Để có được thủ thành ĐT Việt Nam, đội bóng Thai League được cho phải bỏ ra nửa triệu đô la trả cho Hải Phòng để phá vỡ hợp đồng 1 năm của Văn Lâm.

Điều này cho thấy người Thái đánh giá rất cao tài năng Văn Lâm mà muốn biến anh trở thành người gác đền số 1 của đội bóng để hướng tới mục tiêu vô địch Thai League.

Văn Lâm chỉ ra 5 gương mặt thủ môn đáng học hỏi trên thế giới hình ảnh
Thủ môn Đăng Văn Lâm muốn học hỏi các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Việc gia nhập Muangthong cho thấy tài năng của Văn Lâm. Là cầu thủ được đào tạo chuyên nghiệp từ nhỏ, Lâm 'tây' luôn cho thấy những nỗ lực trong tập luyện.

Mới đây anh cũng chỉ ra 5 thủ môn mà mình đáng để học hỏi trên thế giới. Cựu thủ môn CLB Hải Phòng cho biết: "Lev Yashin là tấm gương cho các thủ môn trên toàn thế giới.

Trong những năm gần đây, tôi thích Buffon và Casillas. Hiện có rất nhiều thủ môn giỏi, ta luôn có thể nhìn vào họ và ngưỡng mộ. Nhưng tôi không tôn sùng bất cứ cá nhân nào như thần tượng cả. Họ giống như người đồng nghiệp giỏi mà tôi có thể nhìn vào để học hỏi".

Ngoài 3 thủ môn kỳ cựu trên, Văn Lâm còn đánh giá rất cao hai thủ môn đang có phong độ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Khi được hỏi thủ thành hay nhất thế giới hiện nay, Văn Lâm cũng không ngần ngại đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ là De Gea. Ngoài ra, Courtois cũng rất xuất sắc".

Hiện thủ thành Văn Lâm đang trong quãng thời gian nghỉ Tết sau Asian Cup 2019. Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ sang Thái Lan vào ngày mùng 2 Tết Kỷ hợi (6/2) để ra mắt đội bóng mới Muangthong United.

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X