Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm bị gạch tên khỏi đội hình Muangthong Utd

Thứ Tư 04/11/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Lâm không có tên trong danh sách Muangthong Utd tham dự Cúp FA Thái Lan 2020 do quy định tại giải.

Văn Lâm bị gạch tên

Mới đây, Muanthong Utd công bố danh sách các cầu thủ tham dự Cúp FA Thái Lan. Đáng chú ý, thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách này.

Lý do không đến từ chuyên môn. Theo quy định, các đội bóng không được đăng ký suất ngoại binh đến từ Đông Nam Á tại Cúp FA Thái Lan. Ngoài Văn Lâm, hậu vệ Daisuke Sato người Philippines cũng bị gạch tên.

Những ngoại binh khác của Muangthong Utd gồm Lucas Rocha , Willian Popp , Derley (Brazil) và Sardor Mirzaev (Uzbekistan) đều được đăng ký tham dự giải.

Văn Lâm bị gạch tên khỏi đội hình Muangthong Utd hình ảnh
Văn Lâm không có tên trong danh sách của Muangthong Utd dự FA Cup Thái Lan.

Việc Đặng Văn Lâm không tham dự Cup FA sắp tới, vị trí người khác đền tại Muangthong Utd là là cuộc cạnh tranh giữa Somporn Yos và Korrakot Pipatnadda.

Cup FA Thái Lan được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1980, duy trì đến năm 2001, giải đấu khởi động lại từ năm 2009 sau 8 năm liên tiếp không được tổ chức vì nhiều lý do khác nhau. Hiện tại, Muangthong Utd là đội bóng lớn duy nhất ở Thái Lan chưa từng vô địch giải đấu này.

Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau lên đồng trước Buriram
Đặng Văn Lâm vừa được báo Thái vinh danh sau khi góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram United trong trận đấu tâm điểm của bóng đá Thái Lan.
Đội bóng của Văn Lâm thắng nghẹt thở Buriram ngay tại Lâu đài sấm
Trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Thai League đã khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm dù họ phải thi đấu trên...
Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo CLB Muangthong United đã lên tiếng xác nhận đội bóng này sẵn sàng để thủ môn Đặng Văn Lâm được đi châu Âu thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X