Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm "nổ" lớn sau màn ra mắt mỹ mãn, khiến Hà Nội FC ôm hận

Thứ Bảy 03/09/2022 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi giúp CLB Bình Định giữ sạch lưới trước Hà Nội, qua đó đem về 3 điểm ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V.League 2022.

Văn Lâm "nổ" lớn sau màn ra mắt mỹ mãn, khiến Hà Nội FC phải ôm hận

Sau bao thời gian chờ đợi thì “bom tấn” Đặng Văn Lâm cũng chính thức ra mắt CLB Bình Định. Anh bắt chính trong cuộc đụng độ khó khăn với Hà Nội FC ở vòng 15 V-League 2022.

Trước một hàng công đang có phong độ cực cao và được đánh giá chất lượng hàng đầu V-League với những Văn Quyết, Tuấn Hải, Tonci Mujan, Lucas Vinicius,… Văn Lâm đã có ít nhất 4 tình huống cứu thua và trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ của CLB Bình Định.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Bình Định trước Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy. Ngay sau chiến thắng ấn tượng này, trên trang cá nhân của mình, thủ môn Việt kiều đã chia sẻ hình ảnh ăn mừng với các đồng đội cùng dòng trạng thái: "Ơ động đất à!? Không phải! Đấy là bọn anh đang đi lên”.

Nội dung mà thủ môn sinh năm 1993 ám chỉ chính là việc CLB Bình Định đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội từ 7 điểm xuống còn 4. Điều này cũng sẽ khiến cuộc cạnh tranh chức vô địch V.League trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Văn Lâm nổ lớn sau màn ra mắt mỹ mãn, khiến Hà Nội FC ôm hận 1

Văn Lâm ăn mừng trên xe cùng các đồng đội. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, trong một thời gian ngắn, Văn Lâm đã thích nghi và hoà nhập rất tốt cùng các đồng đội tại CLB Bình Định. Kết thúc trận đấu, anh tỏ ra khiêm tốn khi nói về trận đấu ra mắt Bình Định.

“Tôi rất vui sau khi quay lại V-League thi đấu. Tôi còn nhớ, trận đầu tiên tôi thi đấu ở V-League chính là trận gặp Hà Nội ở mùa giải 2016. Hôm nay, sau thời gian dài đi nước ngoài thi đấu, tôi trở lại V-League và cũng gặp Hà Nội.

Tôi thật hạnh phúc khi cùng Bình Định thắng 3-0 trước một đối thủ mạnh như Hà Nội. Tôi chưa hài lòng lắm với phong độ bản thân, vì tôi không gặp may khi quay trở lại Việt Nam như bị ốm, mắc Covid-19 nên mất thời gian hồi phục. Từng trận, tôi sẽ cố gắng lấy thể lực phong độ, tốt nhất”.

Khi được hỏi về khả năng đua vô địch của đội nhà, Văn Lâm trả lời khéo rằng: “Tất cả câu hỏi, thắc mắc về CLB Bình Định, anh em cầu thủ trả lời tất cả trên sân trong trận đấu ngày hôm nay. Một CLB muốn có thành tích cao nhất, phải vượt qua được những đối thủ mạnh, những trận đấu quan trọng như này. Anh em cầu thủ đã làm được”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X