Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm bất ngờ báo tin vui cho Bình Định 

Thứ Bảy 27/08/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất vui đã đến với ban huấn luyện lẫn người hâm mộ Bình Định khi thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện sau vết đau ở cổ chân.

Sau khi về Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang gặp vận đen nên chưa thể ra sân bắt chính cho Bình Định FC. Văn Lâm bỏ lỡ trận ra mắt đội bóng đất Võ vào tuần trước do dính Covid-19 phải cách ly một thời gian.

Văn Lâm bất ngờ báo tin vui cho Bình Định 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có thể tập luyện trở lại

Không lâu sau đó, anh đã dính chấn thương trong tập luyện và được thông báo có thể sẽ phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần. Tuy nhiên có vẻ như ca chấn thương của Lâm 'tây' không nặng như dự kiến. 

Theo thông tin mới nhất, trước thềm trận gặp CLB Bình Dương ở vòng 14 V-League 2022, thủ môn Việt kiều Nga đã trở lại sân tập để tham gia tập luyện cùng HLV thủ môn Nguyễn Mạnh Cường.

Do mới trở lại nên Đặng Văn Lâm vẫn được HLV thủ môn Nguyễn Mạnh Cường bố trí tập riêng so với các "thần gác đền" còn lại của CLB Bình Định. Anh chủ yếu chỉ thực hiện các bài tập cân bằng và duy trì cảm giác bắt bóng ở gần khu vực đá phạt góc, trong lúc các thủ môn còn lại đứng trong khung thành theo yêu cầu của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Với việc Văn Lâm không gặp chấn thương nặng, đây thực sự là một thông tin rất vui với Bình Định FC. Trước đó họ cũng đã đón chào sự trở lại của thủ môn Vũ Tuyên Quang khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân ở màn so tài với Bình Dương ở vòng đấu thứ 14.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X