Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều nay Văn Lâm lần đầu bắt chính tại Cerezo Osaka

Thứ Tư 09/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trong trận đấu với Tottori tại vòng 2 Cúp Hoàng Đế Nhật Bản 2021.

Trực tiếp bóng đá: Văn Lâm bắt chính trận CEREZO OSAKA vs GAINARETrực tiếp bóng đá: Văn Lâm bắt chính trận CEREZO OSAKA vs GAINARE
Trực tiếp bóng đá CEREZO OSAKA vs GAINARE TOTTORI hôm nay, link xem trực tuyến Đặng Văn Lâm ra sân chiều nay.

Chiều nay 9/6, Cerezo Osaka có cuộc đối đầu Tottori tại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản 2021. Và Văn Lâm sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Yodoko Sakura.

Cerezo Osaka đã xác nhận thông tin này. Như vậy, thủ thành sinh năm 1993 sẽ có lần đầu tiên được bắt chính cho đại diện J.League 1 kể từ khi chính thức gia nhập đội bóng này hồi đầu tháng 5.

Hiện tại, có không ít cầu thủ của Cerezo Osaka đang trở về tập trung tại các ĐTQG. Trong đó, phải kể tới sự vắng mặt của thủ môn số một Kim Jin-hyeon. Vì vậy, Văn Lâm đã được trao cơ hội.

Văn Lâm lần đầu bắt chính tại Cerezo Osaka hình ảnh
Đặng Văn Lâm được trao cơ hội bắt chính trong trận gặp Tottori tại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản 2021.

Ở đợt tập trung các ĐTQG theo đúng lịch FIFA Day lần này, Văn Lâm không lên hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Lý do bởi 1 cầu thủ Cerezo Osaka dương tính với COVID-19 và Lâm "tây" trở thành F1. Do đó, HLV Park Hang Seo quyết định không triệu tập anh để tránh những rủi ro không đáng có.

Kể từ ngày gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm tập luyện rất chăm chỉ và kiên trì chờ cơ hội. Thủ môn sinh năm 1993 cần tận dụng cơ hội ra sân trong cuộc đối đầu Tottori tới để có thể ghi điểm với BHL. Vị trí thủ môn vốn khá đặc thù và rất ít khi có những sự thay đổi ở hầu hết các đội bóng.

Cuộc đối đầu Cerezo Osaka vs Tottori diễn ra vào 16h hôm nay 9/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X