Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chính thức trói chân thành công "máy leo biên"

Thứ Năm 25/02/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook chính thức, Hà Nội FC vui mừng thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Trần Văn Kiên.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 2,5 năm đến hết mùa giải 2023. Hợp đồng cũ giữa Văn Kiên và Hà Nội FC có thời hạn tới ngày 13/5 năm nay. Theo quy tắc tại đội bóng thủ đô, các cầu thủ do đội bóng đào tạo sẽ chính thức hết hợp đồng theo hình thức đào tạo trẻ vào đúng ngày sinh nhật tuổi 25.

Hậu vệ Văn Kiên gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC hình ảnh
Văn Kiên gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC tới hết mùa giải 2023.

Được tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, Văn Kiên không giấu được niềm vui. Anh chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi vẫn được đồng hành cùng đội bóng. Mong ước của tôi là thi đấu cho Hà Nội FC tới khi kết thúc sự nghiệp. Ở nơi đây giúp tôi cảm giác gần gũi như gia đình. Tôi có những người đồng đội giỏi để phát huy tài năng của mình."

Văn Kiên chính thức được đôn lên đội một Hà Nội FC kể từ V.League 2016. 4 mùa giải đã trôi qua, anh là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng thủ đô.

Hậu vệ số 13 đã có 109 lần ra sân cho Hà Nội FC ở V.League, ghi được 3 bàn thắng. Văn Kiên cùng đội bóng thủ đô giành hàng loạt danh hiệu cao quý. Trong đó có 3 chức vô địch V.League các mùa giải 2016, 2018, 2019, 2 chức vô địch Cúp Quốc gia (2019,2020) và 3 Siêu Cúp Quốc gia (2019, 2020, 2021).

HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình TrọngHLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình Trọng
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC mới đây đã xác nhận cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương, có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.
CLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lạiCLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lại
Theo đó, tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho đội bóng Thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.
Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”
Caue Benicio là một trong những ngoại binh thành công nhất lịch sử CLB Hà Nội (tên cũ là Hà Nội T&T). Cầu thủ người Brazil đã góp phần làm nên chức vô địch...
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X