Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA trả giá đắt sau chiến thắng trước Hải Phòng

Chủ Nhật 24/07/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh bên phía SLNA đã dính chấn thương sau trận thắng 3-0 của đội nhà trước Hải Phòng FC.

SLNA trả giá đắt sau chiến thắng trước Hải Phòng

Dù có được chiến thắng tưng bừng trên sân Vinh trước đội đầu bảng song SLNA lại nhận tin buồn khi trụ cột của đội dính chấn thương. Được biết, trung vệ Hoàng Văn Khánh bị đau, nhiều khả năng do tái phát chấn thương. Vào chiều nay (24/7) anh sẽ đi chụp chiếu để kiểm tra kỹ hơn.

Trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 9 V.League 2022, chính Văn Khánh là người đã ghi bàn mở tỷ số. Hai pha lập công còn lại được ghi bởi Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Ở vòng 10 V.League, SLNA sẽ có cuộc đụng khó khăn khi đối đầu với Hà Nội FC. Sẽ càng khó khăn hơn nếu HLV Nguyễn Huy Hoàng không có được sự phục vụ của trung vệ Văn Khánh. Bởi hàng thủ luôn góp công chính trong mọi chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ khi 6 trận đầu tiên chỉ để thủng lưới 3 bàn.

SLNA trả giá đắt sau chiến thắng trước Hải Phòng 1
 Văn Khánh ghi bàn mở màn trong chiến thắng 3-0 của SLNA trước Hải Phòng 

Hoàng Văn Khánh đã phải trải qua khoảng thời gian đầu mùa giải chật vật khi dính chấn thương ngay ở trận ra quân đối đầu với CLB Bình Định. Sau khi trở lại, anh đã rất nỗ lực nhưng cần quá trình để tìm lại phong độ tốt nhất.

Để giải toả áp lực cho thủ quân của đội, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải, điều này giúp Văn Khánh thoải mái chơi bóng và thể hiện bản thân hơn.

HLV Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ: "Sau trận đầu khai mạc với CLB Bình Định, Hoàng Văn Khánh đã bị đau một quãng thời gian. Với chấn thương gối, dù cậu ấy rất cố gắng phục hồi nhưng không phải ngày một, ngày hai.

Qua từng ngày, từng trận, Hoàng Văn Khánh dù có sai số nhưng đã có sự cải thiện. Quan trọng là vào thời điểm này cậu ấy đã vượt qua được áp lực tinh thần. Tôi đánh giá rất cao bản lĩnh tinh thần đàn ông của Hoàng Văn Khánh".

Với chiến thắng 3-0 trước CLB Hải Phòng, SLNA đã vươn lên vị trí ngôi đầu bảng với 16 điểm. trong khi đối thủ sắp tới của họ là Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

@bongda24h.vn.official Thủ quân SLNA dính chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dtvn #doituyenvietnam #bongdavietnam #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X