Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thay Tấn Trường báo tin buồn, cơ hội trở lại ĐT Việt Nam rộng mở với Bùi Tiến Dũng?

Thứ Năm 17/03/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin không vui khi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng nhiễm Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có sự điều chỉnh về tình hình nhân sự. Và cái tên được đồn đoán nhiều nhất lúc này là thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại ĐT Việt Nam

Trong buổi xét nghiệm diễn ra trong ngày 17/3 của ĐT Việt Nam đã ghi nhận thêm trường hợp dương tính với Covid-19 đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Trước đó, đội cũng vừa triệu tập Lê Văn Xuân để thay thế cho hậu vệ Hồng Duy do dương tính với Covid-19.

Thủ môn Văn Hoàng được triệu tập lên tuyển đợt này nhằm thay thế cho thủ thành Tấn Trường nhiễm bệnh cách đây chưa lâu nhưng hiện tại chính thủ môn SLNA cũng bị nhiễm bệnh.

HLV Park Hang Seo hiện chưa công bố cái tên thay thế Văn Hoàng. Vậy nhưng cái tên được đồn đoán nhiều nhất lúc này là Bùi Tiến Dũng, cũng không ngoại trừ khả năng Bùi Tấn Trường trở lại khi đã bệnh. Những gương mặt khác như Huỳnh Tuấn Linh, Phạm Văn Cường cũng có khả năng được triệu tập bổ sung.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh

Bùi Tiến Dũng thi đấu chắc chắn trong lần bắt chính trở lại tại V.League 2022

Với chàng thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng, anh mới có lần đầu tiên bắt chính ở V.League 2022 ở trận đấu giữa TP.HCM với Hà Nội ở vòng 4.  Không phụ lòng tin của HLV Trần Minh Chiến, thủ thành gốc Thanh Hoá đã thi đấu ổn định và giúp đội nhà giữ sạch lưới trước những đợt tấn công như vũ bão bên phía Hà Nội FC.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi lên 4 thủ môn cho 2 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Oman và Nhật Bản. Trong số đó chỉ có Nguyên Mạnh của Viettel FC là đang có phong độ ổn định. Anh sở hữu chiều cao khá tốt nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế thì chưa nhiều.

Với những điều kể trên, cơ hội đang mở ra với "người hùng Thường Châu" khi anh là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái đến từ người hâm mộ. Ở tuổi 25, cơ hội trở lại ĐTQG với Bùi Tiến Dũng đang rất rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X