Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hoàng muốn tỏa sáng ở CLB Hà Nội để có chỗ đứng trên tuyển

Chủ Nhật 17/12/2023 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau trận, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Hà Nội FC đã khẳng định mình sẽ tiếp tục nỗ lực trong từng trận đấu của CLB Hà Nội để mơ tới suất lên tuyển.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 6 V-League diễn ra tối ngày 17/12/2023, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Viettel với tỷ số 2-0. Và bên cạnh màn tỏa sáng của thủ quân Văn Quyết, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng đã chơi khá ổn trong trận này.

Với những pha bay người cứu thua tài tình của mình, Văn Hoàng đã giữ sạch mành lưới cho Hà Nội FC, qua đó góp phần giúp đội bóng áo tím có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Van Hoang
Văn Hoàng chơi tốt trong trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Viettel.

Và trả lời phỏng vấn sau trận, Văn Hoàng cho biết: "Bản thân tôi rất vui khi ở những trận đấu gần đây của CLB Hà Nội thì mình đã có tên trong đội hình xuất phát để góp một chút sức lực vào chiến thắng của toàn đội.

Hôm nay đã có cũng có những tình huống mà tôi chưa thực sự hài lòng, nhưng tôi rất vui về kết quả khi CLB Hà Nội đã tiếp tục giành thêm một chiến thắng. SLNA là quê hương tôi còn CLB Hà Nội với không khí tại sân Hàng Đẫy rất thân thương và tuyệt vời. Cả hai đội bóng đều cho tôi một cảm giác rất gần gũi. 

Thực ra có được một chiến thắng như thế này thì mọi người trong đội đều rất vui. Mọi người đã giải tỏa được áp lực sau những trận đấu đầu mùa giải không thành công. Hi vọng CLB Hà Nội sẽ tiếp tục cái đà này, sẽ có được những chiến thắng tiếp theo".

Nhắc tới khoảnh khắc cứu thua xuất thần sau tình huống 'ngả đèn bàn' của Bruno Cunha khi Hà Nội đang dẫn trước Viettel 1-0 ở cuối hiệp 1, Văn Hoàng cho biết: "Thực ra đấy chỉ là một khoảng khắc thôi. Đó là một bản năng của thủ môn. Tôi cũng không nghĩ là mình có thể cứu thua thành công ở tình huống đó". 

Với những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây trong màu áo CLB Hà Nội, điều này hứa hẹn sẽ giúp Văn Hoàng ghi điểm với HLV Troussier ở ĐT Việt Nam. 

Khi được hỏi về giấc mơ trở lại ĐT Việt Nam, Văn Hoàng nói thêm: "Mọi cầu thủ đều mong muốn có tên trong ĐTQG nhưng trước mắt bản thân tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu của CLB Hà Nội, để hy vọng mình sẽ có tên trong những lần tập trung sắp tới của đội tuyển".

Tổng hợp: Viettel 0-2 Hà Nội (V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X