Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà á quân U23 châu Á muốn ổn định sự nghiệp ở SLNA

Thứ Ba 10/11/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng mới đây đã có những chia sẻ về quyết định ở lại gắn bó với CLB SLNA sau khi hết hợp đồng cũ.

 

Hợp đồng giữa thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và CLB SLNA đã hết hạn sau mùa giải 2020. Và cựu thủ thành Sài Gòn FC đã nhanh chóng đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào sáng 9/11.

Van Hoang muon on dinh o SLNA
Văn Hoàng muốn ổn định sự nghiệp ở SLNA

Lựa chọn ở lại bắt chính cho SLNA thay vì tiếp tục chờ đợi những lời đề nghị từ các đội bóng khác được đánh giá là quyết định khôn ngoan của người gác đền sinh năm 1996 bởi anh chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu ở bến đỗ mới, nhất là vị trí thủ môn lại mang tính chất đặc thù, đòi hỏi sự ổn định.

Và mới đây, người gác đền quê Tân Kỳ (Nghệ An) đã có những chia sẻ sau khi tiếp tục là người của SLNA tới hết mùa giải năm 2021. Anh nói với Bongdaplus: “Tôi sẽ ở lại SLNA. Đây là đội bóng quê hương tôi và trước mắt tôi muốn ổn định để có thể phát triển sự nghiệp”.

Mùa giải 2020, Văn Hoàng ra sân 15 trận và có chuỗi 5 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn đầu tiên. Là người bắt chính cho SLNA ở mùa bóng năm nay, Văn Hoàng đã có nhiều tiến bộ vượt bậc. Điều đó đã khiến HLV Park Hang Seo phải để mắt tới. Và nếu tiếp tục thi đấu thành công cho đội bóng xứ Nghệ, Văn Hoàng hoàn toàn có thể có được một vị trí ở ĐT Việt Nam.

Theo thỏa thuận của hợp đồng, các khoản tiền lót tay và mức lương đều không được hai bên tiết lộ. Văn Hoàng cũng là cầu thủ quan trọng thứ hai mà SLNA 'trói chân' thành công. Trước đó, họ đã thuyết phục đội trưởng Hoàng Văn Khánh ở lại.

Hồ Tuấn Tài hé lộ danh tính hai CLB đang theo đuổi mình
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình đã được lãnh đạo hai đội bóng TP.HCM và Thanh Hóa đặt vấn đề sau khi chia tay SLNA.
Thủ môn Văn Hoàng chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA
Văn Hoàng tiếp tục gắn bó với SLNA sau mùa giải 2020 khi vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.
Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay SLNA
Trên trang cá nhân, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã viết một bức tâm thư để chia tay SLNA sau gần một thập kỷ gắn bó.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X