Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Hoàng lọt vào đội hình xuất sắc nhất AFC Champions League

Thứ Sáu 15/12/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Hoàng vừa được AFC bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất trong lượt đấu cuối tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Urawa Red Diamonds, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được AFC điền tên vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League.

Thủ môn Văn Hoàng lọt vào đội hình xuất sắc nhất AFC Champions League 1
Văn Hoàng đã từ chối không ít cơ hội ghi bàn của Urawa Reds

Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với người gác đền quê Nghệ An khi ở trận này anh đã chơi tốt và nhiều lần 'cứu nguy' cho khung thành đội bóng thủ đô trước những pha dứt điểm của cầu thủ đội khách đến từ Nhật Bản.

Bên cạnh tình huống đẩy thành công quả 11m do Alexander Scholz bên phía Urawa Reds thực hiện ở phút thứ 10, cựu thủ thành SLNA còn có không dưới 4 pha phản xạ xuất thần để từ chối các cơ hội ghi bàn của Urawa Reds.

Chính sự vững vàng và tự tin của Văn Hoàng trước khung gỗ đã giúp các đồng đội có thêm những sự tự tin để qua đó tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim vô địch AFC Champions League.

Với những gì đã thể hiện, thủ thành Văn Hoàng đã được trao nhiều cơ hội hơn tại Hà Nội FC mà mới nhất chính là việc được bắt chính trong trận đấu của đội bóng áo tím với các cầu thủ SLNA ở vòng 5 V-League 2023. 

Việc Văn Hoàng được BHL Hà Nội FC tin tưởng hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ đội bóng áo tím sẽ trở nên rất nóng trong thời gian tới khi mà Bùi Tấn Trường và Quan Văn Chuẩn chắc chắn sẽ phải nỗ lực thể hiện để ghi điểm với BHL Hà Nội.

Thủ môn Văn Hoàng lọt vào đội hình xuất sắc nhất AFC Champions League 2
Đội hình 11 cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X