Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hoàng được triệu tập thay Tấn Trường, lo ngại trường hợp của Quang Hải

Chủ Nhật 13/03/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thủ môn Bùi Tấn Trường nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra phương án triệu tập thay thế trong lần hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn Văn Hoàng được triệu tập thay Bùi Tấn Trường

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, thủ môn Bùi Tấn Trường dù có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam nhưng do tái nhiễm Covid-19 nên buộc HLV Park Hang Seo phải có sự điều chỉnh.

Cái tên được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội là Nguyễn Văn Hoàng. Thủ thành của SLNA trước đó cũng từng được triệu tập nhiều lần nhưng chưa có cơ hội bắt chính tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hiện tại, tuyển Việt Nam có 4 thủ môn bao gồm Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Vũ Tuyên Quang và cái tên mới được triệu tập bổ sung là Văn Hoàng. Trong số những cái tên kể trên, Nguyên Mạnh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí khung gỗ của ĐT Việt Nam cho hai trận đấu chạm trán với ĐT Oman và Nhật Bản.

Văn Hoàng được triệu tập bổ sung thay Bùi Tấn Trường hình ảnh

Nguyễn Văn Hoàng được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

“Người nhện” của Viettel cùng Nguyễn Văn Hoàng là hai thủ môn đang có phong độ cao tại V.League 2022 khi chỉ để thủng lưới 2 bàn tính đến thời điểm này.

Về trường hợp của Quang Hải, tiền vệ của Hà Nội đã vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của đội nhà đối đầu với TP.HCM . Theo tiết lộ từ HLV Chun Jae Ho, Quang Hải đang bị chấn thương ở lưng và chưa rõ ngày trở lại.

Hiện chưa rõ, cầu thủ số 19 của Hà Nội có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Thanh Hoá sắp tới hay không. Nếu như anh tiếp tục vắng mặt thì người hâm mộ ĐT Việt Nam có lý do để lo lắng về khả năng có mặt trên ĐT Việt Nam của tiền vệ ngôi sao này.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính đến phương án thay thế Quang Hải. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phải triệu tập Châu Ngọc Quang thay cho Tô Văn Vũ vì cầu thủ của Bình Dương nhiễm Covid-19.

ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Oman trên sân nhà Mỹ Đình trước khi có chuyến làm khách của Nhật Bản sau đó 5 ngày. Mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang Seo là giành 3 điểm trước Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X