Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Hoàng chia tay SLNA sau V.League 2020?

Chủ Nhật 01/11/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Hoàng úp mở khả năng chia tay SLNA sau khi V.League 2020 khép lại khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Văn Hoàng chia tay SLNA?

Kết thúc V.League 2020, hợp đồng giữa Văn Hoàng và SLNA đáo hạn. Mới đây, thủ môn sinh năm 1995 đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ẩn ý về tương lai. Anh chia sẻ:

"Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng tất cả đều đáng nhớ. Đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương SLNA." 

Nghi vấn về việc Văn Hoàng sẽ ra đi lại càng lớn hơn khi người đồng đội Hồ Tuấn Tài để lại bình luận: "Buồn!"

 Văn Hoàng chia tay SLNA hình ảnh
Văn Hoàng đáo hạn hợp đồng với SLNA sau khi kết thúc V.League 2020.

Văn Hoàng gia nhập SLNA trước thềm mùa giải 2020. Anh trải qua khởi đầu suôn sẻ khi giữ sạch lưới 5 trận đầu tiên và giúp đội bóng xứ Nghệ giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, thủ môn 25 tuổi cùng toàn đội không giữ được phong độ ở quãng thời gian sau đó và không thể góp mặt trong top 8 sau lượt đi.

Hiện tại, nhiều đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đối với trường hợp của Văn Hoàng. Tương lai của cựu thủ môn U23 Việt Nam vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Ngoài thủ môn Văn Hoàng, tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng hết hạn hợp đồng với SLNA sau mùa giải này. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán nhưng chưa thu về kết quả.

VIDEO: Sao trẻ SLNA lập siêu phẩm sút xa vào lưới Nam Định
Đội chủ nhà SLNA bất ngờ có bàn thắng ở nửa cuối hiệp 1 sau cú dứt điểm có phần ngẫu hứng của cầu thủ trẻ Bùi Đình Châu.
HLV SLNA chúc mừng CLB Nam Định đã trụ hạng thành công
Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Ngô Quang Trường, HLV trưởng CLB SLNA đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định FC sau khi đã chính thức trụ hạng thành công.
CLB SLNA giữ chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh
Nỗi lo để mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA đã không còn sau khi đội bóng này chính thức đạt được thoả thuận với cầu thủ sinh năm 1995.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X